เงินสามล้าน ซื้อ ‘บ้าน’ ที่ไหนดี

ท่ามกลางตลาดอสังหาริมทรัพย์ยุคสมัยปัจจุบัน คงยากที่จะปฏิเสธได้ว่า การจะซื้อหาบ้านหรือที่อยู่อาศัยสักแห่ง มันเป็นเรื่องที่ต้องคิดแล้วคิดอีก ผ่านการพิจารณา ทบทวนทุกปัจจัยก่อนจะจ่ายเงินออกไปอย่างถี่ถ้วนชนิดเก็บทุกเม็ดไม่มีตกหล่น จะเก็บเงินดาวน์เอาไว้เท่าไหร่ จะกู้จากธนาคารไหน จะเลือกสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยแบบใด เหล่านี้ คือเงื่อนไขปราการด่านแรกสำหรับคนที่คิดจะลงหลักปักฐานในบ้านและอสังหาริมทรัพย์แทบทั้งสิ้น

แต่อย่างน้อย ด้วยแนวโน้มมาตรการใหม่ของทางภาครัฐที่จะอุดหนุนธุรกิจภาคอสังหาฯ และการประกาศวงเงินสินเชื่อจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จาก 1.5 ล้าน ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ล้านบาท ก็น่าจะช่วยให้ผู้ซื้อรายย่อยอย่างเราๆ ขยายทางเลือกได้มากขึ้น แต่ถ้ายังไม่รู้จะมองหาบ้านหรือคอนโดฯ จากที่ไหน ครั้งนี้ เราจึงขอหยิบยก 5 โปรเจ็กต์จากเว็บไซต์ Dotproperty.co.th ที่น่าสนใจในราคาไม่เกินสามล้านบาทมาบรรณาการแก่คุณผู้อ่านเพื่อเป็นทางเลือกในการเลือกซื้ออสังหาฯ ในครั้งนี้

-ดิ เอซ เอกมัย 12

ร่มรื่น เงียบสงบ และเปี่ยมด้วยสไตล์การออกแบบสุดโมเดิร์น ในทำเลที่ถึงพร้อมของย่านเอกมัยใจกลางเมือง เติมเต็มจังหวะชีวิตที่ลื่นไหลไม่หยุดนิ่ง ในราคาสวยๆ ที่สามารถเอื้อมถึงได้ (ราคาเริ่มต้น: 2,898,000 บาท) คลิ๊ก!!!

-เลอ ครีก สุขุมวิท 64/2

สงบและเป็นส่วนตัว ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณวิถีที่จะกลายเป็นทำเลดีในอนาคต กับเส้นสายออกแบบสไตล์โมเดิร์นสุดโฉบเฉี่ยว โดยไม่ขาดซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตเมือง (ราคาเริ่มต้น: 2,539,000 บาท)คลิ๊ก!!!

-แกรนด์วิลล์ ดอนเมือง

โครงการบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง-สรงประภา ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 2 กิโลเมตร พร้อมรับกับรถไฟฟ้าสายสีแดงที่จะเชื่อมโยงการเดินทางให้สะดวกสบาย ในงานออกแบบและตกแต่งเรียบหรูดูมีระดับ กับโครงสร้างอาคารอิฐมวลเบาที่จะมั่นคงทนทาน ยาวนานสู่รุ่นถัดไป (ราคาเริ่มต้น: 2,790,000 บาท) คลิ๊ก!!!

-แดน ลิฟวิ่ง รัชดา

โครงการ Condominium Complex โดยบริษัท สิราลัย จำกัด กลางทำเลรัชดา-ประชาอุทิศ สามอาคาร ในงานออกแบบอันโดดเด่นสไตล์ Modern Contemporary กับห้องชุดที่ที่พร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตได้หลากหลาย ทั้งแบบ Duplex หนึ่งถึงสองห้องนอน จนถึงห้องสตูดิโอสำหรับคนโสดวิถีเมืองที่ชอบความเรียบง่ายไม่ซ้ำใคร (ราคาเริ่มต้น 2,500,000 บาท) คลิ๊ก!!!

-แกรนด์บลู คอนโดมิเนียม

คอนโดมิเนียมหรู 70 ยูนิต 1 เพนท์เฮาส์ริมหาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ครบด้วยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ในที่ตั้งหนึ่งในทำเลที่สวยงามลำดับต้นๆ ของจังหวัด ในราคาเริ่มต้นสบายๆ เหมาะสำหรับการซื้อหาเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนในวันว่าง หรือทำกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต (ราคาเริ่มต้น: 1,521,000 บาท) คลิ๊ก!!!