เปิดบ้านปทุมราช อาร์สยาม นักร้องหนุ่มเสียงดี เจ้าของเพลงฮิต  ให้น้องไปสา

สวัสดีค่ะวันนี้เรามา ส่องบ้าน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นักร้องหนุ่มเสียงดี เจ้าของเพลงฮิตให้น้องไปสา ที่ตอนนี้ยอดชมทะลุ 100 ล้านวิว ! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีความกตัญญูมาก ๆ ซึ่งตอนนี้ เบิ้ล ปทุมราช  อาร์สยาม นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี เจ้าของเพลงฮิต “ให้น้องไปสา” ก็ได้เปิดบ้านหลังงามที่เอาไว้พักผ่อนเวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ให้ทางรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” ซึ่งนำโดย 3 พิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และบอล เชิญยิ้ม ได้เข้าไปชม พร้อมพูดคุยล้วงลึกถึงชีวิตที่เรียบง่ายของเขา บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด

เปิดบ้าน เบิ้ล ปทุมราช นักร้องหนุ่มเสียงดี

เบิ้ล ปทุมราช-1เบิ้ล ปทุมราช-2เบิ้ล ปทุมราช-3

โดย เบิ้ล ปทุมราช เล่าว่า “เขาจะมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เวลาเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ซึ่งสาเหตุที่เลือกอยู่แถวนี้ก็เป็นเพราะไม่ค่อยไกลจากบริษัทมากนัก อีกทั้งแถวนี้ยังมีบรรยากาศที่ดี มีความเป็นธรรมชาติ มีท้องทุ่งนา และมีความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ซึ่งปกติแล้วเขาเองก็ฝันอยากจะมีบ้านสวย ๆ แบบนี้ให้พ่อกับแม่มาตลอดอยู่แล้ว แถมบ้านหลังนี้ก็ยังสามารถร้องเพลงเสียงดัง ๆ ได้ โดยมีราคาไม่แพงมาก อยู่ที่ประมาณ 5-6 ล้านบาทเท่านั้น”

เบิ้ล ปทุมราช-4เบิ้ล ปทุมราช-5

ส่วนเรื่องการตกแต่งบ้าน เขาบอกว่าไม่ค่อยได้ตกแต่งมาก เน้นอยู่สบายมากกว่าความหรูหราหรือความสวยงาม ทุกอย่างก็จะออกมาตามใจชอบ ไม่ค่อยมีอะไรตายตัว

เบิ้ล ปทุมราช-6เบิ้ล ปทุมราช-7เบิ้ล ปทุมราช-8เบิ้ล ปทุมราช-9เบิ้ล ปทุมราช-10เบิ้ล ปทุมราช-11เบิ้ล ปทุมราช-12

แต่สำหรับห้องนอนก็จะทำระเบียงใหม่เป็นกระจก เพราะอยากให้มีแสงจากธรรมชาติส่องเข้ามา แล้วก็ใช้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ตั้งของพระพิฆเนศ ซึ่งเขามีพระพิฆเนศเยอะมาก เพราะเป็นความชอบส่วนตัวตั้งแต่เรียนนาฏศิลป์ โดยทุกองค์มีที่มาที่ไปหมด ซึ่งบางองค์ก็มีคนนำมาให้ ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองไม่เคยบอกเลยว่าชอบพระพิฆเนศ

เบิ้ล ปทุมราช-13เบิ้ล ปทุมราช-14เบิ้ล ปทุมราช-15เบิ้ล ปทุมราช-16เบิ้ล ปทุมราช-17

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการ THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง และ home.kapook.com

 

สนใจข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจาก Dotproperty คลิ๊ก …