แบบบ้านร่วมสมัยผสมกลิ่นอายแบบธรรมชาติ ในงบสร้าง 950,000 บาท

แบบบ้านร่วมสมัย

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งน่ะค่ะโดยวันนี้ เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยแบบบ้านในวันนี้เป็น แบบบ้านร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ มีพื้นที่ใช้สอย กว้างขว้างน่าอยู่อาศัยโดยเป็นผลงานจาก ทีมงาน รับสร้างบ้าน อุดรธานี ส่วนตัวบ้านจะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย ผสมกลิ่นอายแบบธรรมชาติ งบ 950,000

แบบบ้านร่วมสมัย-1แบบบ้านร่วมสมัย-2แบบบ้านร่วมสมัย-3แบบบ้านร่วมสมัย-4

โดยบ้านหลังนี้โครงสร้างปูน ยกสูงพอประมาณออกแบบร่วมสมัยมีเอกลักษณ์สวยงาม ผนังเลือกใช้สีบอลบวกกับผนังด้านหน้าบ้านเสริมด้วยผนังลายหินสีเทาอ่อนที่ตัดมุมขอบและบัวหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ด้านเสาหน้าบ้านยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้กระเบื้องหินเทียมในการตกแต่ง ด้านหลังคาบ้านเป็นแบบเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีทแบบซ้อนชั้น

ส่วนด้านหน้าบ้านยังมีพื้นสำหรับนั่งพักผ่อนอีกด้วย ด้านประตูทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อนช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มองรวมๆแล้วบ้านหลังนี้ออกแบบได้กลิ่นอายแบบธรรมชาติมากๆค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-5แบบบ้านร่วมสมัย-6

ด้านในตัวบ้านหลังนี้ออกแบบจะแต่งต่างจากโทนนอกบ้านที่เน้นกลิ่นอายธรรมชาติ แต่ภายในจะออกแบบโทนผนังสีขาวสวยงามและด้านพื้นกระเบื้องเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ด้านเพดานเลือกใช้สีขาวเเบบเล่นระดับด้านในมีโคมไฟแขวนแล้วมีพัดลมในตัวสวยงาม มองภายรวมแล้วจากการเลือกใช้สีขาวจึงทำให้ตัวบ้านหลังนี้กว้างมากยิ่งขึ้น บวกกับการหน้าต่างแบบยาวทำให้ตัวห้องดูลงตัวสุดๆค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-7

ในส่วนห้องอื่นๆก็จะเน้นสีแบบเดียวกับห้องโถงแต่จะแตกต่างกันที่หน้าต่างจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสนั้นเองค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-8

ด้านห้องน้ำออกแบบโทนสีขาวเป็นหลัก ด้านผนังมีการเสริมกรุแต่งด้วกระเบื้องมีลายสลับสีดำบริเวณผนัง นอกจากนี้ยังมีการแบ่งโซนแห้งเปียกชัดเจน และยังมีช่องหน้าต่างขนาดเล็กสำหรับช่วยระบายอากาศและความอับซื้นภายในห้องน้ำอีกด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-1

แบบบ้านร่วมสมัยผสมกลิ่นอายแบบธรรมชาติหลังนี้มีขนาด 85 ตารางเมตรมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก รวมห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 950,000 บาท

สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Tel : 094-395-9543

Line : dekllsjza_aum

Facebook : รับสร้างบ้าน อุดรธานี

 

ขอขอบคุณ : รับสร้างบ้าน อุดรธานี

 

สนใจข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจาก Dotproperty คลิ๊ก …