“เอ็ม จตุจักร” คอนโดฯ Pet Friendly พร้อมอยู่บนผืนป่าใหญ่ติดบีทีเอส

เอ็ม จตุจักร

พื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งที่ขาดท่ามกลางเมืองใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะให้คนรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นในการใช้ชีวิตที่แสนจะวุ่นวาย และสิ่งนี้เองจึงทำให้คนในเมืองหลายคนอยากกลับไปหาที่ที่มีความสุข สงบ และใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งที่นี่ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากเมเจอร์  ดีเวลลอปเม้นท์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เปิดประสบการณ์ที่มีความสุขยิ่งกว่า ที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่กลับมาเสมือนอยู่บ้าน โอบกอดด้วยธรรมชาติ เพียงแค่ก้าวออกจากห้องก็สัมผัสกับป่าผืนใหญ่ได้อย่างน่ารื่นรมย์

 

เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) กับภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Urban Forest’

เอ็ม จตุจักร

โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่ ให้อิ่มเอมกับการพื้นที่สีเขียวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงตัวอาคาร รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาทุกมุมมอง ผ่อนคลายทุกครั้งที่กลับบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดของเมืองกรุงเทพฯ ในระยะเดินเท้าเพียง 5 นาที ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับความสุขท่ามกลางพื้นที่สีเขียวได้อย่างไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว

 

ความโดดเด่นทางด่านสถาปัตยกรรม

สำหรับตัวอาคารได้ถูกสร้างสรรค์ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเช่นกัน ในสไตล์ที่โดดเด่น Modern Tropical ที่นำเส้นสายและโทนสีของธรรมชาติ มาพัฒนาในรูปแบบของ Vertical Pattern โดยเลือกใช้โทนสี Earth Tone สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ น่าอยู่ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องก็รู้สึกถึงความผ่อนคลาย สบายในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่โปร่งโล่ง เน้นโทนสีอบอุ่นสบายตา และมีพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dynamic Living Space ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง กับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษ สามารถปรับ พับ เก็บ เพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางนิ้ว

เอ็ม จตุจักร

พร้อมติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครันให้กับทุกยูนิต ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เตาไมโครเวฟ เตาอบ เครื่องซักผ้า และเครื่องทำน้ำร้อน ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

เอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักร

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากนี้ เอ็ม จตุจักร ยังตอบโจทย์ชีวิตบนโลกยุคใหม่ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในไทย ที่พัฒนา Indoor Sport Area ขึ้น มีทั้งสนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบตมินตันไว้ให้บริการ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 62 รายการ เอาใจสายรักสุขภาพอย่างจัดเต็ม

เอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักร

มีสระว่ายน้ำระบบนวดขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงห้องโยคะฟลาย โพลแดนซ์ ไว้คอยเอาใจสาวๆ ส่วนคุณผู้ชายก็จะมีโต๊ะพูลให้เล่นสนุกด้วยเช่นกัน รวมถึงยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมว โดยอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์แสนรักได้บนพื้นที่   Pet Zone ที่ออกแบบโดยเฉพาะให้กับน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นอีกด้วย

เอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักรเอ็ม จตุจักร

 

การเดินทาง

การเดินทางไป เอ็ม จตุจักร นั้นก็สะดวกสำหรับการใช้ชีวิตมาก ตั้งอยู่บนซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS สถานีสะพานควาย และหมอชิต รวมถึง MRT สถานีกำแพงเพชร และจตุจักร ใช้เวลาเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที หรือจะขึ้น Shuttle Bus ของโครงการก็ได้ มีไว้คอยบริการลูกค้าตลอด ขณะที่ใครที่ขับรถ โครงการก็ไปได้ง่ายมากเช่นกัน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อไปยังทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลล์เวย์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ เพียง 40 เมตร ถึงตลาดนัดสวนจตุจักร และตลาดที่สะอาดและเต็มไปด้วยของอร่อยอย่าง อตก. เหมาะกับสายช้อปและ  สายชิลล์ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและการกินเป็นอย่างมาก

เอ็ม จตุจักร ตกแต่งครบ พร้อมให้สัมผัสและเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ โดยเป็นอาคาร High-rise จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A ความสูง 32 ชั้น จำนวน 459 ยูนิต และ อาคาร B ความสูง 34 ชั้น จำนวน 405 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 864 ยูนิต ประกอบด้วย ขนาด1 ห้องนอน สวีท 28.16 – 30.51 ตร.ม., 1 ห้องนอน 28.50 – 35.98 ตร.ม., 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 46.57 – 57.17 ตร.ม., 2 ห้องนอน 49.83 – 65.70 ตร.ม., 2 ห้องนอน     ดูเพล็กซ์ 80.52 – 80.64 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 119.55 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 02 116 1111

หรือ www.mde.co.th/Mjatujak 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …