แบบบ้านกาซะลองบ้านชั้นเดียวในงบ5แสน9หมื่น

บ้านชั้นเดียว
บ้านชั้นเดียว
บ้านชั้นเดียว
บ้านชั้นเดียว

วันนี้เรากลับมาพบกับแบบบ้านกันอีกเช่นเคยนะค่ะวันนี้เรามี บ้านชั้นเดียว จากกรมโยธามาฝากค่ะกันอีกเช่นเคยโดยจากโครงการชื่อแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2 โดยแบบบ้านนี้คือ แบบบ้านกาซะลอง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียว 01
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 01

ตัวบ้านออกแบบเป็นแบบชั้นเดียวมี1ห้องนอนและ1ห้องน้ำ นอกจากนั้นตัวบ้านออกแบบให้กระทัดรัดพอสมควรที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกำลังพอดีทำความสะอาดได้ง่าย รวมไปถึงยังสามารถที่จะทำเป็นที่จอดรถหน้าบ้านได้ด้วย ด้วยการออกแบบที่้ดู โมเดิร์นทำให้บ้านมีความแปลกตาและดูสวยงามไม่จำเจ

บ้านชั้นเดียว 02
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 02

แปลนของบ้าน ออกแบบโดย มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ  70 ตร.ม.  โดยเริ่มจากหน้าบ้านเป็นที่จอดรถได้เมื่อเข้ามาในตัวบ้านเราจะพบกับห้องรับแขกโต็ะจะติดกับโต็ะกินข้าวเพื่อประหยัดเนื้อที่ในบ้าน โดยมีห้องน้ำกันกลางสำหรับห้องครัว

ด้านห้องนอนจะอยู่ในมุมด้านข้างสามารถที่จะติดหน้าต่างให้ถ่ายเทอากาศได้ง่านและยังสามารถต่อเติมประตูหลังสำหรับเดินไปสวนหลังบ้านได้อีกทางหนึ่งด้วยค่ะโดยงบประมาณบ้านหลังนี้อยู่ที่ 595,000บาท นับว่าราคาไม่แพงในยุคนี้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะแบบบ้านหลังนี้น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังจะสร้างบ้านหลังแรกได้ไม่มากก็น้อย และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณแบบบ้านจาก สำนักการโยธา

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/