แบบบ้านร่วมสมัย แบบสบายกระเป๋า ที่งบสร้างแค่ 650,000 บาท

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย แบบบ้านร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น ผลงานของ คุณ Apinya Hut ที่ได้สร้าง บ้านสวย ที่สร้างที่  อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร   เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย งบสร้างแค่ 650,000 บาท

แบบบ้านร่วมสมัย-1แบบบ้านร่วมสมัย-2

โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนัง ภายนอกโทนสีฟ้าอ่อน ฐานบ้านสีฟ้าเข้ม  มีการตัดมุมด้วยสีขาว หลังคารูปทรงปั้นหยาสีน้ำเงิน โดยตัวบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างรอบๆบ้าน

ด้านหน้าบ้านโดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหินธรรมชาติ ด้านประตูลายไม้หน้าบ้านเลือกใช้แบบบานคู่สวยงาม อีกด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-3แบบบ้านร่วมสมัย-4แบบบ้านร่วมสมัย-5

ด้านในบ้านออกแบบบ้านโทนกว้างขว้าง โทนสีขาวมีการตัดมุมด้วยสีฟ้าอ่อน ด้านพื้นกระเบื้องเลือกใช้แบบลายหินอ่อนสีขาว เพดานสีขาวเล่นระดับ ด้านในมีโคมไฟระย้าและไฟดาวน์ไลท์  รอบๆห้องโถงมีหน้าต่างจำนวนมากโดยรอบที่ช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-6

ด้านห้องครัวอยู่ในโซนเดียวกับห้องโถง มาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน  และออกแบบให้มีทั้งหน้าต่างและพัดลมติดผนัง เพื่อช่วยให้อากาศสามารถถ่านเทได้อย่างดีค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-7แบบบ้านร่วมสมัย-8

ห้องน้ำก็ยังออกแบบแนวเดียวกับห้องอื่นๆคือเน้นโทนสีขาว ผนังเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว พื้นที่ใช้สอยกว้างพอประมาณไม่อึดอัดจนเกินไปค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-1

แบบบ้านร่วมสมัย แบบสบายกระเป๋าหลังนี้มีขนาดพื้นที่รวม 58 ตรม. มี  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นรวม ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับท่านไหนสนใจลองนำไปเป็นไอเดียปรับใช้กันดูนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ที่มา FB คุณ  Apinya Hut

แบบบ้านร่วมสมัยในหลากหลายอีกมากมาย คลิ๊ก….