โกลเด้นแลนด์ท้าชน เปิดตัวโกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าบางพลู

โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์
โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์
โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์
โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์

บริษัทโกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ทำการเปิดตัวทาวน์โฮม ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการล่าสุดในรูปแบบ โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ – สถานีรถไฟฟ้าบางพลู ซึ่งถือได้ว่าเป็นทาวน์โฮมที่อยู่ห่างจะสถานีรถไฟฟ้าบางพลูแค่เพียง 700 เมตรเท่านั้น โดยมีจำนวน 193 ยูนิต และมีราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้าน และสำหรับมูลค่าโครงการทั้งหมดอยู่ที่ 530 ล้านบาทด้วยกัน

โดยที่บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด มั่นใจในการช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดคอนโดมิเนียม และต้องการที่จะทำการตลาดให้สูงขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดจากความมั่นใจว่า ตลาดทาวน์โฮมจะต้องโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยที่บริษัท โกลเด้นแลนด์ พยายามที่จะเดินหน้าเพื่อมุ่งพัฒนาโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตามแผนที่ได้วางเอาไว้ ส่วนสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมนั้น จะมีการจับกลุ่มกับทางตลาดกลางเป็นหลัก เพื่อสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม บริษัทโกลเด้นแลนด์ ก็ยังคงคำนึงถึงอนาคตอันใกล้ ในการขยายครอบครัวของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งลูกค้าอาจจะทำการมองหาบ้านแทนการเลือกอยู่อาศัยภายในคอนโดมิเนียม และถ้าหากเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเดียวกันด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะกลายเป็นที่หมายตาและหมายใจสำหรับลูกค้าอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โกลเด้นแลนด์ จึงมีการเตรียมเปิดการขายโกลเด้นทาวน์ รัตนาธิเบศร์ – สถานีรถไฟฟ้าบางพลู เพื่อที่จะตอบโจทย์ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่

และสำหรับโครงการโกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ – สถานีรถไฟฟ้าบางพลู ตั้งอยู่บนถนนบางกรวยไทรน้อย ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกตบางใหญ่ และเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ซึ่งมีระยะห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลูเพียงแค่ 700 เมตรเท่านั้น ซึ่งโครงการนี้ได้ถูกพัฒนาเป็นทาวน์โฮมบนพื้นที่ 20 ไร่ด้วยกันเลยทีเดียว