โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รัชวิภา – ประชาชื่น

เวอเรนด้า รัชวิภา – ประชาชื่น

คอนโดหรูราคาเบาๆ กับความสะดวกสบายติดรถไฟฟ้าสองสาย คงทำให้หลายๆคนตัดสินใจเลือกที่นี่เป็นบ้านได้ไม่ยาก ด้วยแนวคิดโครงการ ด้วยการออกแบบอาคาร Gold Green Marine ที่ต้องการให้ความรู้สึก รื่นรมย์ จัดวางพื้นที่ใช้สอยต่างๆให้ลงตัว เน้นสีทองและเขียว เพื่อความหรูหราและร่มเย็นเวอเรนด้า รัชวิภา – ประชาชื่น

ด้วยความต้องการให้เป็นที่พักอาศัยที่ให้ความสะดวกสบาย พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะทำงาน หรือ เรียน ด้วยการเดินทางที่สะดวก ความพรั่งพร้อมภายในโครงการที่มีให้ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส ระบบอินเตอร์เนต ระบบสัญญาณทีวี ระบบรักษาความปลอดภัย ที่จอดรถ และ ร้านค้าต่างๆ ที่มีมากถึง 26 ยูนิต ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับความสะดวกสบายจากการอยู่อาศัยในคอนโด เพราะที่นี่มีครบให้คุณอย่างแน่นอน บนพื้นที่ ขนาด 11-3-55 ไร่ จำนวนอาคารสูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 1,705 ยูนิต003

ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 31 ตรม จนถึง 70 ตรม.โดยห้องจะมี 8 แบบ ให้เลือกตามขนาดและตามความต้องการ โดยมีทั้งห้องสตูดิโอ และ ห้องสูท ที่มีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว และ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเกินไปสำหรับคอนโดที่มีความสะดวกต่างๆ ครบถ้วน นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณ ถนนประชาชื่น ใกล้กับซอยประชาชื่น 19 ซึ่งบอกได้เลยว่าย่านนี้กำลังเป็นที่จับตาเพราะใกล้การเดินทาง และ รถไฟฟ้าจะผ่านมายังเส้นนี้ถึงสองสาย คือ สายสีม่วง และ สายสีแดงอ่อน โดยสถานีบางซื่อห่างจากโครงการเพียง 200 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เช่นห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชาการ เรียกได้ว่าน่าอยู่สำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีความจำเจและอยากมาอยู่นอกเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญไม่แพ้ในเมือง

ด้วยชื่อเสียงของศุภาลัยที่มีมานาน มีโครงการคอนโด และ บ้าน ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด คงการันตีได้ถึงโครงการที่มีคุณภาพ และ การก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน การออกแบบอาคารและห้องพัก ที่เน้นใช้งานและสะดวกสบาย อีกทั้งการจัดการดูแลหลังการขาย ซึ่งชื่อเสียงของศุภาลัยสามารถการันตีได้ดีอย่างแน่นอน และ หากคุณกำลังมองหาคอนโดที่ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก และ ไม่ว่าคุณจะอยู่อาศัยเอง หรือ ซื้อเพื่อลงทุนให้เช่า ราคาล้านต้นๆคงตอบโจทย์คุณได้ได้เป็นอย่างดี และ ที่สำคัญทำเลที่เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ต้องการของคนอยากมีบ้าน ที่สะดวกในทุกๆด้าน คุณไม่ควรจะพลาดกับการเลือกที่อยู่อาศัยท่ามกลางความสะดวกสบายเช่นนี้