โมนีค สุขุมวิท 64 สัมผัสสุนทรีย์แห่งความเรียบง่าย

ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64,Moniiq Sukhumvit 64
ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64,Moniiq Sukhumvit 64
ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64,Moniiq Sukhumvit 64
ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64,Moniiq Sukhumvit 64

ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจของซันเคียวกรุ๊ป บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่นที่ยึดถือในเรื่องของคุณภาพในการใช้ชีวิตเป็นสำคัญ โดดเด่นทั้งการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันและการออกแบบอย่างมีรสนิยม จึงเกิดเป็นแนวคิดพัฒนาโครงการโมนีค สุขุมวิท 64 ขึ้น เพื่อผสมผสานสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เติมเต็มความประณีตในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งความต้องการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับคนไทย จากคุณภาพชีวิตตามวิถีของชาวญี่ปุ่น นำมาพัฒนาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้อย่างลงตัว

โมนีค สุขุมวิท 64 ผสมผสานการออกแบบที่คำนึงถึงความนำสมัย (Modern) และมีแบบฉบับเฉพาะตัว (Unique) โดยการนำเอารูปแบบการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่นมาปรับใช้ให้เกิดเอกลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับโครงการ ความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรูปแบบของอาคารที่ดูเรียบง่ายและสงบ สะท้อนออกมาด้วยรูปทรง Facade แนวตั้ง (vertical) ควมคุมโทนสีของอาคารด้วยเฉดสีเทา และเพิ่มความอบอุ่นด้วยวัสดุผิวไม้แบบ Oriental ทำให้ภาพรวมของอาคารมีความเรียบง่ายอย่างกลมกลืน อบอุ่นลงตัว ผสานเข้ากับรูปแบบการจัดองค์ประกอบของงานภูมิสถาปัตยกรรม ออกแบบเพื่อดึงเอาวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ได้สัมผัสธรรมชาติมากที่สุด การเอามิติของรูปฟอร์มทางสถาปัตยกรรม (เส้นแนวตั้ง) ให้เกี่ยวพันสอดแทรกเข้าไปยังงาน Hardscape ภายนอก ทำให้เกิดการเชื่อมต่อของเส้นสายเพื่อดึงผู้อยู่อาศัยออกไปใช้สอยพื้นที่สวนภายนอกอย่างไม่รู้สึกแปลกแยก ทำให้มุมมองโดยภาพรวมเป็นเนื้อเดียวกัน

จากภายนอกสู่ภายใน โครงการคอนโดวางผังห้องอย่างลงตัวในสไตล์ญี่ปุ่น ช่วยให้มองเห็นวิวในมุมมองที่กว้างขึ้น ภายในออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย การใช้วัสดุไม้ เพื่อให้บรรยากาศโดยรวม ดูอบอุ่น และน่าอยู่ นอกจากนี้โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ออกแบบให้มีความปลอดภัยสำหรับลูกบ้านด้วยโถงทางเข้าที่มี Double Door Lock มีห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด พร้อมด้วยห้องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

คอนโดแห่งแรกของประเทศไทยที่เหมือนยกคอนโดจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้บนทำเลที่มีศักยภาพสูงอย่างถนนสุขุมวิท มาพร้อมสังคมคุณภาพในสไตล์ “MINIMAL PERFECTION” (สุนทรีย์แห่งความเรียบง่าย)