4 เหตุผลที่ควรมีบ้านพักตากอากาศ

เชื่อว่าหลายๆคนมีความความฝันอยากเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศริมทะเล หรือบนภูเขา สักหลัง เพื่อที่จะหลีกเร้นจากชีวิตในเมืองอัน วุ่นวาย เร่งรีบ หรือความเครียดจากการทำงานใช่มั๊ยล่ะคะ…..แต่ก็อาจจะมีอีกหลายๆคนคนที่ยังลังเลอยู่ในใจว่าชีวิตนี้ควรมีบ้านพักตาอากาศกับเขาบ้างรึป่าว….. เอาล่ะค่ะ วันนี้ Dot Property เลยขอนำเสนอเหตุผล 4 ข้อที่เราควรมีบ้านตากอากาศกัน >,,<

1. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัว

ใช่เลยค่ะ ถ้าคุณเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว ชอบความสันโดด ไม่ชอบใช้พื้นที่ร่วมกับใคร และก็ไม่ชอบให้ใครมาใช้พื้นที่ร่วมกับคุณ เพื่อนร่วมโรงแรมที่มาจากทั่วทุกสารทิศก็จะไม่สร้างบรรยากาศที่อึดอัดรบกวนการพักผ่อนของคุณอีกต่อไป

2. สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน

ในช่วงไฮซีซั่นคุณไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าห้องพักตามโรงแรม หรือ รีสอร์ทจะเต็มหรือไม่ คุณจะไปพักผ่อนเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ใจคุณปรารถนา หรือในกรณีที่ไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆก็ไม่ต้องกลัวว่าห้องจะไม่เพียงพอ แถมยังให้บรรยากาศความเป็นกันเองมากกว่าการไปนอนโรงแรมเสียอีก

3. เป็นมรดกอันหรูหราส่งต่อให้ลูกหลาน

เพราะไม่ใช่ว่าใครๆก็มีกันได้ ดังนั้น “บ้านพักตากอากาศ” จึงกลายเป็นไอเท็มสุดชิคหากคุณได้ครอบครอง และความชิค ความเก๋ ของมันก็ยังไม่หายไปไหน แม้สมบัตินี้จะตกทอดไปยังลูกหลานของคุณแล้วก็ตาม

4. สร้างผลตอบแทนในรูปของค่าเช่า

ไหนๆก็ไม่ได้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้ตลอดเวลา สำหรับนักลงทุนทั้งหลาย คุณสามารถซื้อบ้านตามแหล่งท่องเที่ยวเอาไว้เป็นบ้านให้นักท่องเที่ยวมาเช่าเป็นครั้งคราว ยิ่งทำเลดีมากเท่าไหร่คนเช่าก็มีมากเท่านั้น และยิ่งคนเช่ามากบ้านหลังนี้ก็จะสร้างผลตอบแทนให้คุณมากเช่นกัน

Work hard, play harder ทำงานหนักแล้วก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนกันด้วยนะคะ เพื่อความสุขของชีวิตยังไงล่ะคะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อบ้านพักตากอากาศที่ไหน อ่านบทความของ Dot Property ก็ถือเป็นการพักผ่อนอีกวิธีหนึ่งนะคะ 5555 🙂