5 ทำเล “คอนโด” ใกล้โรงเรียน-มหา’ลัย


วัยเรียนอย่างเรา(อุ๊บส์…ต้องพูดว่า…วัยเรียนอย่างน้องๆ) นอกจากเรื่องเรียนที่ต้องให้ความสำคัญแล้ว เรื่องของการอยู่การกิน ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรเพิกเฉยเลยใช่มั้ยล่ะคะ…?

สมองจะแล่น ก็ต่อเมื่อ ท้องไม่หิว และ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในสถานที่ที่สะอาดและบรรยากาศดี ทีนี้ ท้องหิว ยังมีอาหารให้เลือกหลายร้าน ร้านนี้ไม่ถูกปาก ร้านหน้าก็ยังมีให้เลือก เลือกไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจก็ได้ แต่เรื่องที่อยู่อาศัยนี่ล่ะสิคะ…ถ้าไม่พอใจขึ้นมา ก็คงต้องวุ่นวาย ตามหาที่อยู่ที่พอใจกันให้วุ่นวายเลยทีเดียว

เข้าเรื่องเลยแล้วกัน 55 เกริ่นมานาน แค่อยากจะบอกว่า วันนี้เรามีคอนโดทำเลดีๆ ใกล้มหาวิทยาลัยมานำเสนอกัน ใกล้ที่ไหน ราคาโดนใจกันหรือเปล่า ลองเลือก ลองชมกันดูนะคะ

1. ลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย

ใครใคร่อยู่คอนโดที่สามารถดื่มด่ำกับธรรมขาติรอบตัว แถมยังใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดจับจองทำเลดีๆแบบนี้ เพราะนอกจากจะใกล้กับมหาวิทยาลัยแล้ว เค้ายังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้สอยและไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ หุหุ…ลองดูมั้ย..?

ราคาเริ่มต้น 960,000 บาท

www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/490/ลุมพินี-คอนโดทาวน์-นิด้า-เสรีไทย-490

2. ดิ เอซ เอกมัย

ใครชอบอยู่ย่านคนเยอะๆ ใจกลางธุรกิจแล้วล่ะก็ ทำเลนี้น่าสนใจไม่เบาเลยล่ะค่ะ แถมใครมีลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติเอกมัยด้วย ยิ่งโอเคเข้าไปใหญ่ เพราะเพียง 1 นาที ลูกคุณก็ถึงโรงเรียนได้แล้ว…นอกจากโรงเรียนแล้ว ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกรวดเร็ว ลองคลิกเข้ามาดูก่อน ไม่แน่อาจอยากจองเลยก็ได้ !!

ราคาเริ่มต้น 2,898,000 บาท

www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/100/ดิ-เอซ-เอกมัย-100

3. แชปเตอร์วัน เดอะแคมปัส เกษตร

คอนโดดีไซน์ทันสมัย สไตล์คนเมือง ที่ให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้คุณได้เลือกใช้ชีวิตได้อย่างที่ควรจะเป็น อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง หรือพื้นที่สำหรับรวมกลุ่มทำกิจกรรมก็ได้จัดเตรียมไว้ในโครงการ เพื่อให้คุณ…ได้สะดวกสบายที่สุด

ราคาเริ่มต้น 4,390,000 บาท

www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/706/แชปเตอร์วัน-เดอะแคมปัส-เกษตร-706

4. พาร์ค 24

ทำเลย่านดีๆแบบนี้ นับวันยิ่งหาได้ยากนะคะ พูดเลย…และที่นี่คือหนึ่งในทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยศรีณครินทรวิโรฒประสานมิตร (มศว.) ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินอล 21 และสวนสาธารณะสวยๆอย่าง สวนเบญจสิริ แค่คิดก็แฮปปี้แล้ว…

ราคาเริ่มต้น 4,900,000 บาท

www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/760/พาร์ค-24-760

5. คิว คอนโด อโศก

อีกหนึ่งทำเลศักยภาพ ใกล้ MRT เพชรบุรี เดินทางสะดวกกับหลายช่องทางทั้ง Airport Link ทางด่วน ใกล้ มศว.โรงเรียนเซนต์ดอมินิก, ดอนบอสโก หรือจะเป็นมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ก็สะดวกไม่แพ้กัน นอกจากการเดินทางที่แสนสะดวกแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโครงการก็ดีเลิศไม่แพ้ที่ไหนๆเช่นกัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือพื้นที่สวน อา…ตอบทุกความต้องการ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,100,000 บาท

www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/156/คิว-คอนโด-อโศก-156

เป็นยังไงกันบ้างกับ คอนโด ทำเลงามๆที่เราหยิบมาฝากกัน น้องๆคนไหนสนใจก็ลองนำเสนอคุณพ่อ คุณแม่ดูนะคะ ส่วนพี่ๆป.โท, ป.เอก ก็เก็บตังค์ๆ จองเลยก็ไม่ผิดนะคะ พูดเลยว่า ราคาวันนี้ ดูเหมือนจะแพง แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ทุกคนจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิดไม่ผิดเลยจริงๆที่ซื้อทำเลตรงนี้ !!