5 บ้านผีสิง ที่เหมือนจริงเกินจะรับไหว(เราเตือนคุณแล้ว)

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน

สวัสดีค่ะะะะ  ท่านนนนผู้อ่านนนน ถูกท่านนนนนนน จะลากเสียงยาวทำไมวันนี้เราจะพาท่านผู้อ่านไปเปลี่ยนบรรยกาศกันบ้างหลังจากที่เราแนะนำ บ้านสวยๆ มาเยอะแล้ววันนี้ เราจะพาท่านไปสัมผัสบรรยากาศ สุดหลอน!!  ของ บ้านผีสิง โดยจำลองมาไว้ให้ถึงขนาดว่าบ้านผีสิงจริงๆบ้างที่อาจจะดูเด็กไปเลยค่ะ เอาละค่ะเราไปผมความสยองกันเลย

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 01
บ้านหลอน,บ้าน 01
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 02
บ้านหลอน,บ้าน 02

บ้านผีสิงStatesville Haunted Prison

สถานที่ ที่ดูเหมือนคุกแห่งนี่ได้ทำการที่รวบรวมเอาเหล่านักโทษสุดโรคจิตที่ตอนนี่ได้กลายเป็นผีปีศาลร้ายไปแล้วโคยที่เราหรือผู้ที่ได้ลงไปจะต้องทำการหาทางออกจากคุกนรกแห่งนี้

ซึ่งแน่นอนมันไม่ง่ายเลยที่คุณจะผ่านเหล่าผีร้ายในคุกแห่งนี้ไปได้ ไม่แน่นะค่ะคุณอาจจะเป็นผีร้ายตัวต่อไปในคุกเเห่งนี้ก็เป็นได้

 

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 03
บ้านหลอน,บ้าน 03
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 04
บ้านหลอน,บ้าน 04

บ้านผีสิงThe 13th Gate

สถานที่นี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบความสมใจจัดที่นี้ได้เลเพราะได้จำลองปราสาทขึ้นมาทำให้หลอนดูน่ากลัวและผีที่อยู่ในนี้ก็ทำมาได้สมจริงมากๆ สถานที่นี้อาจจะทำให้คุณกลัวจนต้องร้องหาแม่ก็เป็นได้

บ้านผีสิงCutting Edge Haunted House

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 05
บ้านหลอน,บ้าน 05
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 06
บ้านหลอน,บ้าน 06

สถานที่นี้ชื่อว่าเป็นบ้านผีสิงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดย โดยจุดเด่นนอกจากจะเป็นสถานที่ใหญ่แล้วผีและของตกแต่งภายในยังเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ด้วยความกว้างใหญ่ของสถานที่นี้รับลองว่าคุณอาจจะติดอยู่ในนี้ก็เป็นได้

บ้านผีสิงBlackout Haunted House

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 07
บ้านหลอน,บ้าน 07
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 08
บ้านหลอน,บ้าน 08

สถานที่นี้บอกก่อนเลยว่า เด็กๆเข้าไม่ได้นะจ้ะ เพราเขากำหนดเลยว่า 18+ นั้น และไม่เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคหัวใจ โรคหอบหืด อาจจะทำให้คุณหัวใจวาย โดยสิ่งที่จะได้รับจากที่นี้บอกเลยว่าเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆ!!

บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 09
บ้านหลอน,บ้าน 09
บ้านผีสิง,บ้านหลอน,บ้าน 10
บ้านหลอน,บ้าน 10

บ้านผีสิงMcKamey Manor

สถาที่นี้อาจจะแหวกแนวซะหน่อย ว่ากันว่านี่เป็นสถานที่ ที่ใครเคยได้ไปสัมผัสมาแล้วบอกว่าจะไม่กลับไปอีกแน่นอน เพราะนี้ไม่ใช้บ้านผีสิงธรรมดา แต่เหมือนเป็นการเอาตัวไปเป็นเหยื่อล่อแบบหนังถูกทรมานในนั้น

เหมือนเรากำลังโดนปีศาลโรคจิตทรมาณอยู่เลย อาจจะโดนจับมัด เทเลือดสดๆสาดตัว  ซ้ำร้ายอาจจะโดนสัตว์ร้ายทารุณ งานนี้บอกเลยผีจริงๆหลอกอาจจะไม่เเย่เท่านี้

ขอขอบคุณรูปจาก  Facebook McKamey-Manor,Facebook Blackout,Facebook The 13th Gate,Facebook Statesville Haunted Prison

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/