5 ไอเดีย built-in ห้องนอนให้สวยซ่อนรูป

บิ้วอินห้องนอน
บิ้วอินห้องนอน
บิ้วอินห้องนอน
บิ้วอินห้องนอน

เทรนด์การอยู่คอนโดฯ, ทาวน์โฮม ยังคงเป็นที่นิยมหนุ่มสาวคนเมือง เพราะนอกจากการคมนาคมที่สะดวกสบาย ที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัดเหล่านี้ยังดูแล ทำความสะอาดได้ง่ายกว่าบ้านหลังใหญ่ ๆ อีกด้วย  แต่ยังไงเหรียญก็มี 2 ด้านเสมอ … ปัญหาคลาสสิคสำหรับที่อยู่อาศัยไซส์เล็กแบบนี้ก็คือ การมีพื้นที่ใช้งานจำกัด …. วันนี้ Home Idea by Dot Property มีไอเดียการแต่งห้องนอนให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วนบนพื้นที่ขนาดเล็กด้วยการ บิ้วอินห้องนอน มาฝาก จะสวยซ่อนรูปขนาดไหนไปดูกัน

ซ่อนตู้เสื้อผ้าไว้หลังตู้หนังสือ … ไอเดียนี้เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากจะได้เก็บเธอไว้ทั้งสองอย่างแล้ว ยังไม่ต้องลดไซส์ทั้งตู้เสื้อผ้าและตู้หนังสือด้วย วินวินถูกมะ?

บิ้วอินห้องนอน 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

ตู้หัวเตียง .. เหมาะอีกเหมือนกันกับบ้านที่มีห้องนอนขนาดเล็กสวนทางกับจำนวนสมบัติในครอบครอง แทนที่จะปล่อยให้เป็นผนังอันว่างเปล่า ก็แปลงร่างมาเป็นตู้เก็บของซะ … เด็ดมั๊ยล่ะคุณ

บิ้วอินห้องนอน 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

ชั้นวางของสูงจรดกำแพง  เหมาะสำหรับใช้วางของตกแต่งตั้งโชว์ หรือหนังสือที่หยิบอ่านบ่อย ๆ  เทรนด์นี้กำลังมาแรงตามสไตล์มินิมอลเลยน้า

บิ้วอินห้องนอน 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

ตู้เก็บของรอบหน้าต่าง  เพิ่มความเก๋ด้วยการทำตู้เก็บของด้านล่างเป็นโซฟาขนาดเล็ก งานนี้นอกจากจะได้พื้นที่เก็บของเพิ่มแล้ว ยังได้มุมนั่งเล่นเพิ่มอีกด้วย

บิ้วอินห้องนอน 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04

เจาะช่องวางของกรุบบกริบ  งาน built-in ไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่เสมอไป เจาะเป็นช่องวางของหัวเตียงเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แค่นี้ก็นอนฝันดีแล้วล่ะค่ะ 🙂

บิ้วอินห้องนอน 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

ที่มา : apartmenttherapy.com