CIMB ตัวช่วยช่วงโควิด ให้ชีวิตเดินหน้าต่อได้ กับทุกปัญหาทางการเงิน

จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุปันได้ส่งผลกระทบต่อผู้ที่กำลังผ่อนบ้าน เนื่องมาจากหลายปัจจัย ทั้งการขาดรายได้จากการทำงาน การมีค่าใช้จ่ายหรือค่ารักษาพยาบาลเพิ่มขึ้น ตลอดจนราคาของใช้ต่างๆสูงขึ้นสวนทางกับสภาพเศรษฐกิจ แถมยังมีภาระในการผ่อนบ้านอยู่

วันนี้ดอทมีตัวเลือกดีๆ สำหรับคนที่กำลังประสบปัญหาดังกล่าว ด้วยสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายอย่าง สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยแถมผ่อนง่าย จ่ายสบาย มอบดอกเบี้ยที่ดึงดูดใจ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน

CIMB_refinance_FB_1080x1080-2-2

การรีไฟแนนซ์ถือว่าเป็นทางเลือกยอดนิยมที่หลายๆคนเลือกเพื่อเป็นตัวช่วยในการลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน การรีไฟแนนซ์นั้นจะได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลง ทำให้เราผ่อนจ่ายต่อเดือนน้อยลง  และจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เข้าใจถึงปัญหาของคนที่มีภาระผ่อนบ้านอยู่ จึงได้มอบโปรโมชันสุดพิเศษที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายยิบย่อยที่เกิดจากการรีไฟแนนซ์

CIMB_refinance_FB_1080x1080-3-2

ความพิเศษของการรีไฟแนนซ์บ้าน กับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ก็คือทางธนาคารจะให้ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกจะอยู่ 2.39% เท่านั้นครับ ซึ่งถือว่าเป็นอัตตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

CIMB_refinance_FB_1080x1080-4-2

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มอบโปรโมชั่นสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน พิเศษสุด! โดยนอกจากอัตราดอกเบี้ยต่ำแล้วยัง ฟรีค่าใช้จ่ายถึง 3 อย่าง คือ ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ค่าอากรแสตมป์ ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่จัดเต็มสำหรับคนที่กำลังมองหาความคุ้มค่าเลยทีเดียว

CIMB_refinance_FB_1080x1080-5-2

เห็นไหมครับว่าเราสามารถลดภาระจากการผ่อนบ้านได้ง่ายๆ แค่การรีไฟแนนซ์ เพื่อนๆสามารถนำค่าใช้จ่ายจากส่วนต่างที่ประหยัดได้ ไปหมุนในส่วนต่างๆเพื่อความมั่นคงในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนำเงินไปลงทุน เก็บออม หรือแม้กระทั้งใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ให้ชีวิตเดินหน้าต่อได้ไม่มีสะดุด

CIMB_refinance_FB_1080x1080-6-2

เรียกว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นโปรโมชั่นที่มาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจจริงๆ ครับ ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาดีลรีไฟแนนซ์ดีๆ ขอแนะนำตัวนี้เลย ซึ่งตอนนี้ทุกคนสามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/ls/AX6Yx หรือสมัครผ่านไลน์แอด @cimbhomeloan https://lin.ee/I1JAHpA

#เดินหน้าต่อได้กับภาระบ้าน #รีไฟแนนซ์บ้าน #ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย #CIMBTHAIBank #ForwardYourDreams #คนมีเครดิต