Dot Property จัดมหกรรมลดราคา “อสังหาริมทรัพย์ ครั้งยิ่งใหญ่ ผนึก 30 ดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำจัด “’แบล็ก ฟรายเดย์ เซล” วันที่ 19 มิ.ย. 9.00น. – 21.00น. เพียงแค่ 12ชั่วโมง วันเดียวเท่านั้น!

Black_Friday_Sale_banner_1200x628_th-2

Dot Property บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน Dot Property Black Friday Sale ในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 | 9.00น. – 21.00น. ซึ่งจัดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยมีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศเข้าร่วมถึง 30 บริษัทที่จะมามอบส่วนลดมากมายให้กับผู้สนใจถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สำหรับมหกรรมลดราคาดังกล่าวเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ โดยโครงการชั้นนำต่าง ๆ ได้นำอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศ มาลดราคาลงต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ ภายในเวลา 12 ชั่วโมงเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 9 โมง จนถึง 3 ทุ่มเพียงวันเดียว

Dot Property Black Friday Sale ถือเป็นมหกรรมลดราคาทางออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ นอกจากส่วนลดที่มากที่สุด จำนวนและประเภทของอสังหาริมทรัพย์ ที่นำมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรนั้นยังถือว่ามากที่สุด ซึ่งรวบรวมมาอยู่ในงานนี้งานเดียว โดยที่ตั้งครอบคลุมทำเลทองทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย และพัทยา ดังนั้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอสังหาฯในประเทศไทย ถือเป็นโอกาสทองที่พลาดไม่ได้กับมหกรรมลดราคาครั้งนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dot Property Black Friday Sale จากนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ รวมถึงรายชื่อบริษัทที่เข้าร่วม ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน ได้ที่นี่ https://bit.ly/2MTWZA5