Dotproperty พาบุกคฤหาสน์สุดพรีเมี่ยม “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท”

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท

Dotproperty พาบุกคฤหาสน์สุดพรีเมี่ยม “ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท ” โดยมีทำเลโดดเด่นเข้า-ออกได้ถึง 3 เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิท , บางนา-ตราด และศรีนครินทร์ ทั้งอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนและต้นถนนบางนา-ตราด ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-ศรีนครินทร์-สำโรง)  ที่สำคัญใกล้กับ รร.บางกอกพัฒนา , รร.เซ็นโยเซฟ บางนา , รร.เซนต์ แอนดรูว์ส เบิร์คลีย์  และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ากับโรงพยาบาลชั้นนำ

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 01
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 01
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 02
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 02

จุดเด่นของการออกแบบบ้าน คือ ดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตของ 3 Generation ขนาดเริ่มตั้งแต่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ Eldercare Solution เพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ โดยตั้งแต่ทางเข้าบ้าน ไปถึงห้องนอนชั้นล่างและห้องน้ำ ถูกออกแบบให้เป็นทางลาดไม่มีขั้นบันไดเพื่อรองรับต่อการใช้รถเข็นและป้องกันการหกล้ม ทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัย ด้วยการใช้พื้นห้องแบบช่วยลดแรงกระแทก (Shock Absorption Floor) รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ อาทิ ราวจับในการพยุงตัว และ  ที่นั่งอาบน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวก

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 03
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 03
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 04
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 04
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 05
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 05
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 06
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 06
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 07
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 07

ข้อมูลเพิ่มเติม

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวว่าแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ ตลาดลักชัวรี่โฮมมีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ แยกเป็นระดับราคา พบว่า ตลาดบ้านหรูราคาตั้งแต่ 15-30 ล้านบาทขึ้นไปยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบจากปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ตลาดดังกล่าวจะเติบโตเฉลี่ยปีละ 10% แต่ในปี 58 ที่ผ่านมาตลาดบ้าน 15-30 ล้านบาทขึ้นไปเติบโตถึง 20% อย่างไรก็ตาม ตลาดบ้านระดับราคา 5-15 ล้านบาท คาดว่าจะเป็นตลาดที่กำลังจะชะลอตัวมากที่สุดซึ่งเป็นแนวโน้มต่อเนื่องมาจากปี 58 ขณะที่ตลาดบ้าน 3-5 ล้านบาท ยังคงเป็นตลาดที่มีความต้องมากที่สุด แต่ตลาดในกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ทั้งนี้แนวโน้มของตลาดอสังหาฯดังกล่าวยังมีความผันผวนตามภาวะเศรษฐกิจและยังมีปัญหาหนี้ครัวเรือนที่สูงขึ้นอาจส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯได้ ดังนั้นบริษัทจะต้องวางแผนการดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังและปรับกลยุทธ์เป็นรายไตรมาสเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปในอนาคต…….

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 08
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 08

จากแนวโน้มที่กล่าวมาทำให้บริษัทยังคงให้ความสำคัญต่อการลงทุนพัฒนาบ้านระดับลักชัวรี่โฮมไปอย่างต่อเนื่อง โดยปี 59 นี้เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ มูลค่า 10,000 ล้านบาท ล่าสุด เปิดคฤหาสน์หรูแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท บนพื้นที่ 47 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท ทั้งหมด 65 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่ม  100 – 200ตารางงวา พื้มีนที่ใช้สอย 487 – 706 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นหลังละ 35 บาท ไปจนถึงราคา 58 ล้านบาท ซึ่งได้การเปิดขายไปเมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้บ้านเสร็จสิ้นแล้วทั้งหมด 12 หลังปัจจุบันขายไปแล้ว 6 หลัง รวมมูลค่ายอดขาย 300 ล้านบาท โดยโครงการนี้คาดกาลว่าจะสร้างเสร็จภายในปี 2563

นอกจากที่กล่าวมานี้ ในวันที่ 19 – 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ทาง SC จะมีการจัดแคมเปญพิเศษ 6 โครงการหรูที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ,ปิ่นเกล้า –รัชดา-รามอินทรา 2 ,ราชพฤกษ์ – รัตนธิเบศร์ และพระราม 9 – ศรีนครินทร์ พร้อมด้วย โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า – เพชรเกษม ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการโทร.1749 หรือ www.scasset.com

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท,เอสซี แอสเสท 09
แนะนำโครงการใหม่,แนะนำบ้านใหม่ 09

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/