ERA ปรับทัพสร้างเครือข่ายตัวแทน 3,000 รายในปี 65

ERA ปรับทัพสร้างเครือข่าย “1 ตำบล 1 ตัวแทน”
เพิ่มแพลตฟอร์มใช้ BRAG STRATEGIES ดึง GEN Z ร่วมทีม ตั้งเป้าปี65 ตัวแทน 3,000 ราย

666069     นายวรเดช ศิวเตชานนท์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย)จำกัด
กล่าวว่า “ERA ตั้งเป้า ปี 2565 บริษัทจะมีตัวแทนเพิ่ม 3,000 คน โดยเป็นแผนงาน 3 ปีเริ่มในปี2565 ด้วยการ
สร้างเครือข่ายอย่างยั่งยืน ภายใต้ Concept “1 ตำบล 1 ตัวแทน” มีผู้ดูแลพื้นที่ด้วยแพลตฟอร์มและการตลาดที่
สมบูรณ์ในการ ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยแผนงาน NEXT ERA คือ ERA The New Generation ซึ่งเริ่ม
ตั้งแต่ปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์ Covid19 ทำให้แผนงานต่างๆ ชะลอไว้ชั่วคราวจนถึงวันนี้เราได้ปรับโครงสร้างองค์กร ใหม่ทั้งหมดให้เป็นแนวราบเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ในทุกสถานการณ์และเพิ่มทีมงานที่มีประสบการณ์เพื่อ สนับสนุนสมาชิก และคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับ ERA ในด้านการขาย เราได้ขยายเครือข่ายภายใต้ หน่วยงาน Creative Consulting Dept. ซึ่งมีหน้าที่หลักในการให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจในอาชีพการขาย อสังหาริมทรัพย์หรือผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจของตนเองตามแผนงาน 3 ขั้นตอน นอกจากนั้นยังทำหน้าที่ รวบรวมข้อมูลและความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาวางกลยุทธสู่ความสำเร็จร่วมกัน หน่วยงานนี้ต้องประสานงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วย Data Intelligence ที่มีข้อมูลและสร้างแพลตฟอร์มสนับสนุนการ ทำงานเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีม และอีกหน่วยงานที่สำคัญ คือ Intelligence Training Dept. ซึ่งมีหน้าที่กำกับดูแลและให้ความรู้สมัยใหม่แก่เหล่าสมาชิกทั้งในรูปแบบบุคคลและนิติบุคคลทุกประเภท

นอกจากนี้ERA ยังได้ปรับโฉม ERA X MOVEST PLATFORM เพื่อให้สอดรับพฤติกรรมของกลุ่ม
GEN Z ด้วย BRAG STRATEGIES วิธีการสื่อสารที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการใช้ชีวิต ความทันสมัย ความ
คุ้มค่าแห่งแบรนด์ สะท้อนไลฟ์ สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ ที่เข้าถึงและจับต้องได้ในรูปแบบง่ายๆ แต่ HiTech ทั้งนี้ERA นำแพลตฟอร์มดังกล่าวมาสนับสนุนและส่งเสริมการขายการตลาด ให้ทั้งกลุ่มตัวแทนเดิมที่มีอยู่และคนที่ กำลังจะเข้าสู่ธุรกิจของเราหรือตัวแทนใหม่ที่จะเพิ่มใหม่อีกกว่า 3,000 คน ในอนาคตนั่นเอง โดยสิ่งที่เตรียมไว้ในปี นี้มีตั้งแต่ ERA X MOVEST PLATFORM เราได้ทีม Tech มือต้นๆ มาร่วมพัฒนาฯ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ERA Thailand 29th Annual Business Conference’2022 ซึ่งได้รับเกียรติจากท่านนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย มาร่วมให้ความรู้กับทีมงานในเรื่อง “อนาคตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยในปี 2565” พร้อมมอบรางวัล ERA Top 20 Achievers’ ประจำปี2022 อีกด้วย

TBC-2022-A5-Crad-_-Schedule-ใส่สปอนเซอร์-2ใครจะอยากเป็นแค่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ?
ประโยคที่เราพูดคุยและหารือกันอยู่เสมอก็คือ “ทำไมถึงอยากเป็นแค่นายหน้าฯ เพราะนายหน้าคือส่วนล่างสุดของห่วงโซ่ธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์ขององค์กรในปัจจุบัน ถึงแม้จะเคยมีผู้กล่าวว่านายหน้าคือ ผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์ แต่นั่นคือเมื่อ 30 ปี ที่แล้ว ในวันที่ไม่มี I-Net ไม่มี Social Media หรือไม่มี Platform ต่างๆ แต่ปัจจุบันในโลกยุค 5G เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง วิธีการทำธุรกิจ วิธีการติดต่อสื่อสารรวมถึงวิธีการส่งต่อข้อมูลก็เปลี่ยนไป วิธีการตลาดต่างๆ ก็เปลี่ยนไป ส่วนต่างๆ ของห่วงโซ่ธุรกิจก็จะถูกแทนที่ด้วย สิ่งเหล่านี้และก็จะถูกตัดตอนไป (Disruption) ในที่สุด ERA มีจุดประสงค์ที่ชัดเจนมาตลอด 30 ปี ในการ ยกระดับการทำงานจากการเป็นเพียง แค่นายหน้าอสังหาฯด้วยการชี้ช่อง ไปสู่การเป็นที่ปรึกษาการขาย และการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยวิธีคิด คือ การนำวิวัฒนาการที่ทันสมัยรวมถึงการใช้ข้อมูลประกอบ กับความคิดสร้างสรรค์ในการทำธุรกิจ ด้วยการสื่อสารที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงไปตรงมาจากผู้ขายสู่ผู้ซื้อ การดำเนินการที่สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนอย่างมีระบบ และเอกสารรองรับอย่างถูกต้องโดยเฉพาะ อย่างยิ่งรายได้ของทีมงานต้องมีอย่างต่อเนื่อง เตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของ เราในปีนี้ ใน ALL NEW ERA 2022

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อคุณทันสมัย พลไกร 081 6469098 l 02 1089895