ERA สร้างจักรวาลนักขายอสังหาริมทรัพย์ ในโอกาสครบรอบ 30 ปี เปลี่ยนระบบการทำงาน เชิญผู้สนใจในอาชีพนักขายอสังหาฯ ลงทะเบียนเข้าร่วม ERA REALTAVERSE ผ่านระบบ ERA COMMUNITY

ERA Thailand

ERA คือเครือข่ายการขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการใหม่และทรัพย์มือสองในระบบแฟรนไชส์จากสหรัฐอเมริกา เปิดดำเนินการอยู่ทั่วโลก เริ่มดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 และกำลังเข้าสู่ปีที่ 30ในประเทศไทย ตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา ERA ได้พัฒนาระบบงานและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสำเร็จให้ตัวแทนขาย และบริษัทสมาชิกแฟรนไชส์ในเครือข่ายเสมอมา  ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ERA ได้กำหนดนโยบายในการบริหารเครือ ข่ายและพัฒนาทีมงานเพื่อให้สามารถครอบคลุมพื้นที่บริการอย่างทั่วถึงและทันต่อเหตุการณ์ต่างๆที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้บริบทใหม่คือ “ERA REALTAVERSE” (มาจากคำว่า Real Estate Agent + Metaverse) เพื่อเชื่อมโยงเครือข่าย ทั่วไทยไปทั่วโลก ด้วยบริบทใหม่นี้ ERA วางแผนการสร้างธุรกิจและรายได้ให้เหล่าสมาชิกในทุกๆระดับโดยเริ่มจาก

  1. Community (Community Agent / District Agent) คือการสร้างสังคมคุณภาพของนักขายอสังหาริมทรัพย์
    ที่กระจายอยู่ในทุกๆพื้นที่ทั่วประเทศไทย เพียงลงทะเบียนก็เริ่มได้เลย
  2. Collaboration คือความร่วมมือในการทำงานในทุกๆระดับสังคมทั่วประเทศโดยผ่านทาง ERA Community
  3. Innovation คือการนำวิธีคิด วิธีการใหม่ๆหรือโปรแกรมใหม่ที่ทันสมัยมาใช้ในธุรกิจเพื่อสนับสนุนเหล่าสมาชิกใน การทำงาน เช่นโปรแกรม ERA Sharing Network และโปรแกรม ERA Digital Academy เป็นต้น เพื่อเชื่อมโยง ERA Community และสร้าง Collaboration ซึ่งหมายถึงความร่วมมือในทุกๆระดับในทุกๆพื้นที่ทั่วประเทศ
  4. Technology คือการนำเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยและสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยเริ่มจาก New ERA Platform และการใช้โปรแกรม VR Pro เป็นต้น Technology คือกุญแจสู่ความสำเร็จแต่ต้องง่ายต่อการใช้งานและ เหมาะสมกับช่วงเวลา

ในขณะเดียวกันก็ได้ปรับปรุงหลักสูตรการเรียนการสอนในรูปแบบใหม่ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ หลักสูตรต่างๆนี้ถูก แบ่งออกป็น 4 ส่วนสำคัญเพื่อให้ทุกท่านที่สนใจสามารถเข้ามาเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง การสอนของเรานั้นเน้นถึงหลัก ความเป็นจริงของการสร้างอาชีพและอนาคตที่ยั่งยืน เพราะ ERA ไม่ใช่องค์กรที่ขายหลักสูตรอบรมดังนั้นผลที่ได้รับ ย่อมแตกต่างกัน สิ่งที่เราคำนึงถึงสูงสุดก็คือความสำเร็จในอาชีพนักขายอสังหาริมทรัพย์ อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ดีและ สามารถให้ความช่วยเหลือแก่บุคคนอื่นๆได้ เราไม่ต้องการให้ทุกคนมองแต่ในด้านรายได้แต่เราอยากให้นักขายทุกคน ของ ERA คำนึงถึงความถูกต้องเป็นที่ตั้ง และการมุ่งสร้างอนาคต สร้างความสำเร็จในสายอาชีพนี้อย่างจริงจัง หลังจาก ที่ท่านผ่านการอบรมแล้ว ก็จะมีการออก License Number เพื่อลงทะเบียนในระบบของ ERA โดยลูกค้าสามารถตรวจ สอบผลงานต่างๆของท่านใด้และจะสามารถยืนยันถึงความสามารถและความสำเร็จที่แท้จริงของท่าน ในหน้าที่ที่ท่าน ดำเนินการอยู่ นอกจากนั้นเรายังมีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้ในการนำเสนอเช่น โปรแกรม VR-Pro ที่ สามารถทำการนำเสนอในรูปแบบ 3 มิติ รวมถึงการใช้ระบบ AI – Design ที่จะนำมาใช้ในอนาคตอีกด้วย ในขณะเดียวกันเราก็จะมีการนำเสนอ New ERA Platform เพื่อเป็นเครืองมือในการทำงานของสมาชิก โปรแกรมนีจะช่วยเก็บ รวบรวมข้อมูลต่างๆเพื่อสนับสนุนการทำงานและจะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อสนับสนุน ERA Community ต่อไปในอนาคต

Print