Grand Unity ปรับแบรนด์รีโมเดลแผนธุรกิจ จัดหนัก 4 โครงการรุกตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

Grand Unity

00

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Grand Unity Development Co.,Ltd. บริษัทชั้นนำแห่งผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์  เผยรีโมเดลแผนธุรกิจใหม่แบบ จัดหนัก  ถึง 4โครงการ โดยเน้นตอบรับ  ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Makes Sense.  โดยแผนธุรกิจปีนี้ ตั้งเป้ายอดขาย 10,000 ล้านบาท โดย บริษัทคาดการว่าจะเติบโตถึง 160% โดยเทียบจากปี 2560 ที่มียอดขาย 3,800 ล้านบาท โดยภายในงานยังได้เชิญเซเลบริตี้มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์การอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อีกด้วย

4 โครงการกับแนวความคิด Simply Makes Sense. ใช้ชีวิตบน….บนเหตุผลของคุณ

01โดยเป้าหมายเพื่อ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ บนแนวความคิด  ใช้ชีวิตบน….บนเหตุผลของคุณ   ได้แก่ เซียลา (Ciela), เดอ ลาพีส (De Lapis) เดนิม (Denim) และแมสซารีน (Mazarine)โดยมีโลเคชั่นติดรถไฟฟ้า บนทำเลที่เป็นเป็นแหล่งชุมชน หรือศูนย์รวมการคมนาคมของกรุงเทพฯ และมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อาทิ โครงการย่านมหาวิทยาลัยศรีปทุม  โครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้วิวโค้งน้ำสวยไม่เหมือนใคร  หรือแหล่งช้อปปิ้งย่านจตุจักร เป็นต้น

โดยครึงปีแรกเตรียมเปิด 2 แบรนด์ 2   คือ เซียล่า (Ciela) สำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในทำเลย่านการศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเดอ ลาพีส (De Lapis) ที่จะมาตอบโจทย์ผู้มองหาคอนโดริมแม่น้ำย่านจรัญสนิทวงศ์ 81 ซึ่งทั้งสองโครงการจะตอบรับกับแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้น ให้ลูกค้าของเราสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย โดยเราหวังว่าความโดดเด่นของสองโครงการนี้จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนเมือง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวคุณเองมากขึ้น” โดยทั้ง 4 โครงการนี้มีมูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท

นโยบายหลักของทั้ง 4โครงการต้องผ่านการอนุมัติรายงานสิ่งแวดล้อมหรือ EIA เท่านั้น

02นายสิริพงศ์กล่าวด้วยว่าในการพัฒนาโครงการทั้งหมดมี นโยบายที่ชัดเจนและทุกโครงการต้องผ่านการอนุมัติรายงานสิ่งแวดล้อมหรรือ EIAเท่านั้น นอกจากนี้โครงการยังไงมีการติดตั้งกระจกนิรภัยทั้งตึกรวมไปถึงภายในและภายนอกห้องชุด โดยติดตั้งกระจกบานเลื่อน กระจกตู้เสื้อผ้า, ติดตั้ง  ห้องน้ำสำเร็จรูป หรือ WC Pod ที่ออกแบบให้มีจุดเด่นตรงที่สามารถตัดปัญหาน้ำรั่วน้ำซึมจากด้านบนลงด้านล่างเพื่อให้ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมแซมโดยไม่กระทบกับห้องข้างเคียง นอกจากนี้ยังได้มีการออกแบบ ดีไซน์ Private Balcony  ระเบียงที่มีความเป็นส่วนตัวสูง  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เพราะจะสามารถใช้งานง่ายตากผ้าได้โดยไม่ต้องกังวลเสื้อผ้าตกหายไปชั้นล่าง

Grand Unity ร่วมทัพพันธมิตรธุรกิจระดับมือโปร

03โดย นอกจาก บริษัท Grand Unity Development Co.,Ltd. แล้วยังมีกลุ่มพันธมิตรธุรกิจระดับโปรเฟสชันนอลที่ได้มาร่วมมือกันอีกหลาย

  • บริษัทดีพี อาร์คิเทคส์ (ประเทศไทย)  ที่ได้มีประสบการณ์ การออกแบบตกแต่งภายใน ไซต์ก่อสร้างมาอยากมากมาย
  • บริษัท พี ไอ เอ อินทีเรียส์  กับประสบการณ์การตกแต่งภายนอก และภายใน
  • บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนลฯสำหรับการออกแบบระบบห้องน้ำสำเร็จรูป

ด้านงานขายก้ได้บริษัท คอนเนคชัน มาดูการบริหารงานขายต่อและเช่า นอกจากนี้ยังมีบริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ มาเนจเม้นท์  มาดูแลในด้านนิติบุคคลอาคารชุดอีกด้วยเพื่อใหม่มั่นใจได้ว่าการปรับแบรนด์รีโมเดลแผนธุรกิจในครั้งนี้จะออกมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ในแบบ  Simply Makes Sense. อย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grandunity.co.th
FB  Grand Unity
Tel. 02 652 4000