บ้านไม้ในสวน สงบเงียบ ตอบโจทย์คนงบน้อย ประมาณ 165,000 บาท

บ้านไม้ในสวน-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับ แบบบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น โดย บ้านไม้ในสวน หลังนี้ เป็นผลงานจากคุณ ‎Nakorn Bouparueng ที่สร้างมาสำหรับงบประาณที่ไม่แพงมาก ส่วนจะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านไม้ในสวน-2บ้านไม้ในสวน-3บ้านไม้ในสวน-4โดยแบบบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างไม้บวกเสาบ้านเป็นปูน ผนังภายนอกใช้ไม้ฝาเชอร่า หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น ระเบียงมีบันไดทางขึ้น และพื้นของบ้านเป็นไม้ออกแบบมาให้สำหรับพักผ่อนสบายใจในยามเช้า กลางวันและเย็นเพราะออกแบบตัวบ้านโปร่งโล่งสบาย จากลมธรรมชาติ ตัวบ้านหลังนี้ไม่มีระบบไฟฟ้าจึงทำให้บ้านหลังนี้ยิ่งใกล้ชิดธรรมชาติได้แบบเต็มๆอีกด้วยค่ะ

บ้านไม้ในสวน-5บ้านไม้ในสวน-6บ้านไม้ในสวน-7ภาพบรรยากาศตอนกำลังก่อสร้าง  โดยตัวบ้านไม่มีระบบไฟฟ้าโดยก่อสร้างที่ จังหวัดอำนาจเจริญ

บ้านไม้ในสวน-8บ้านไม้ในสวน-9ภาพแปลนบ้าน

บ้านไม้ในสวน-10บ้านไม้ในสวน สงบเงียบหลังนี้มี 9ม. x 6ม.

มี 1 ห้องโถงใหญ่รวมระเบียง 1ห้องนอน  ในงบ 1.65 แสน รวมค่าของ+ค่าช่าง หมดทุกอย่างแล้ว โดยแยกค่าแรงช่างแถวบ้านอยู่ที่  38,000 บาท สำหรับท่านที่จะสร้างลองเอาไปปรับใช้เข้ากับพื้นที่ของตัวเองนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ ‎Nakorn Bouparueng

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่