Indy บางใหญ่

Indy

โครงการทาวน์โฮมคุณภาพจาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ด้วยโครงการที่เน้นความสวยงาม สะดวกสบาย ทั้งการอยู่อาศัย การใช้ชีวิต และการเดินทาง ด้วยบ้านดีไซน์สวยแบบอังกฤษ ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแบบมีสไตลล์ในแบบของคุณได้เริ่มต้นที่นี่ ทาวน์โฮมที่มีกลิ่นอายศิลปะร่วมสมัย ในแบบ London Vintage เน้นความสวยงามและความเป็นธรรมชาติ

Indy
ด้วยความต้องการมอบสิ่งดีๆให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ที่สะดวกในการเดินทาง ความสะดวกต่างๆที่จำเป็นในการใช้ชีวิต indy บางใหญ่จึงตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว ทำเลโครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพาคุณเดินทางไปได้ทุกมุมเมืองอย่างไม่ติดขัดสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่คุณสามารถใช้เวลาในวันหยุดพาครอบครัวพักผ่อนช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางมายังใจกลางกรุง และ ยังแวดล้อมด้วยถนนหลักสายต่างๆเช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์ และเส้นทางสายอื่นๆ สภาพแวดล้อมภายในโครงการ เน้นธรรมชาติร่มรื่นมีทั้งต้นไม้ใหญ่ และ สวนดอกไม้นานาชนิดให้คุณได้พักผ่อนอย่างร่มรื่นได้ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 27.5 ไร่ และ จำนวนบ้านเพียง 300 ยูนิตเพื่อให้เป็นสังคมคุณภาพที่น่าอยู่อาศัยด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และ อบอุ่น

แบบบ้านเน้นดีไซน์ย้อนยุคสไตลล์อังกฤษที่ให้คุณสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ฟังก์ชั่นการใช้งานในพื้นที่แต่ละส่วนจัดสรรได้อย่างลงตัวให้คุณเนรมิตได้ตามความต้องการในเนื้อที่เริ่มต้น 18 ตารางวาและพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 89 ตารางเมตร และราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท พร้อมจะเปิดตัวให้คุณได้สัมผัสความพิเศษนี้ในเดือน พฤษภาคมนี้ และยังมีข้อเสนอดีๆโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของบ้านสวยในฝันของคุณ และ นอกจากนี้ ความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆเช่นคลับเฮาส์ พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย ที่พร้อมดูแลผู้อยู่อาศัยตลอด 24ชั่วโมง

ด้วยศักยภาพของแลนด์แฮนด์เฮ้าส์ คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านที่รังสรรค์ให้คุณในทุกๆโครงการเน้นที่วัสดุคุณภาพ การตรวจสอบทุกขั้นตอนที่เน้นมาตรฐานและความปลอดภัย เพื่อให้ได้บ้านที่สมบูรณ์พร้อมให้คุณได้เลือกเป็นบ้านที่คุณจะสามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต และ ชื่อเสียงที่ผ่านมาของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ที่ให้บริการและดูแลลูกบ้านอย่างดีเสมอมา คุณจึงเชื่อใจและวางใจว่าบ้านทุกโครงการจากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ได้คุณภาพสมราคา ได้บ้านที่มั่นคงและสวยงาม พร้อมกับข้อเสนอดีๆ ที่มีให้ในทุกโครงการที่ผ่านมา และ โครงการ indy บางใหญ่พร้อมแล้วที่จะเป็นบ้านในฝันของคุณ เป็นอีกตัวเลือกของคุณที่อยากเริ่มต้นสร้างครอบครัวหรือกำลังมองหาบ้านหลังใหม่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบายพร้อมความสวยงาม เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตได้อยู่อาศัยอย่างอบอุ่นตลอดไป

  • ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]