KP LIVING บางขุนนนท์ 31 ที่สุดของพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น เมื่อบ้านเป็นมากกว่าคำว่าบ้าน

อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าความต้องการในด้านที่อยู่อาศัยของคนในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นความต้องการพื้นที่สำหรับรองรับการทำงานแบบ Work From Home ตลอดจนการมีพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุภายในครอบครัว หรือพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อให้ทุกคนในบ้านสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ทำให้ “บ้าน” จึงต้องกลายเป็นพื้นที่ที่มากกว่าการอยู่อาศัย

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (2)เช่นเดียวกันกับโครงการ KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31) โครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ย่านจรัญฯ-ปิ่นเกล้า-ศิริราช ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นของบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งรองรับโฮมออฟฟิศ ธุรกิจออนไลน์ทุกประเภท และที่อยู่อาศัยผู้สูงอายุแถมล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ออกแบบโดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ภายใต้แนวคิด Home for more มากกว่าคำว่าบ้าน

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (3)

KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แต่ยังให้ความเป็นส่วนตัว

โครงการ KP LIVING (บางขุนนนท์ 31) เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร จากการพัฒนาของ บริษัท เคพี ลิฟวิ่ง เรียลเอสเตท จำกัด ที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 5 หลัง ซึ่งมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกว่า 195 ตารางเมตรที่ให้ได้มากกว่าบ้านเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คันและห้องน้ำในทุกชั้น กับราคาเริ่มต้นเพียง 7.2 ล้านบาทเท่านั้น

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (4)

อีกทั้งยังมีการวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน มีความปลอดภัยและได้ทัศนียภาพสวยงาม พร้อมผนังกันเสียงระหว่างบ้าน ติดตั้งระบบไฟ LED ทั้งหลัง สุขภัณฑ์มาตรฐานระดับสากล และระบบกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย ที่เรียกได้ว่าใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกคน พิเศษฉลองเฟสใหม่ ลดทันที 200,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (5)

สำหรับตัวบ้านด้านนอกได้รับการออกแบบให้ดูมีความทันสมัยเหมาะกับความชื่นชอบของคนรุ่นใหม่แต่ยังคงเน้นในเรื่องของการใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยขนาดหน้ากว้างของบ้านที่กว้างถึง 5 เมตร ทำให้หน้าบ้านมีความโปร่งโล่ง อีกทั้งยังสามารถจอดรถ 2 คันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าระยะห่างระหว่างรถจะชิดกันมากจนเกินไป

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (6)

โดยในส่วนของตัวบ้าน KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31) ได้รับการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อรองรับทั้งการทำงานและการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ โดยการออกแบบคำนึงถึงทั้งเรื่องความปลอดภัยและความสวยงาม ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในการใช้งานได้โดยไม่กระทบโครงสร้างบ้าน

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (7)

ในส่วนของห้องรับแขกด้านหน้าสุดของตัวบ้านนั้นมีการออกแบบให้โล่ง โปร่ง สบาย ซึ่งจะเป็นจุดสนใจจุดแรกสุดของบ้าน ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะเปลี่ยนฟังก์ชั่นบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีความรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกที่ก้าวเข้ามาในบ้าน หรือสำหรับครอบครัวไหนที่มีญาติผู้ใหญ่หรือสมาชิกภายในครอบครัวที่เดินได้ไม่สะดวกหรือต้องใช้รถเข็นภายในบ้าน ก็ไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่จะคับแคบจนเกินไป เพราะพื้นที่ภายในห้องรับแขกนี้ถือเป็นพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาให้โปร่ง โล่ง เพื่อให้เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกภายในครอบครัว

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (8)

สำหรับพื้นที่ในชั้น 2 ของ KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31) เมื่อเดินขึ้นบันไดมาแล้ว จะพบกับพื้นที่โล่งกว้างอีกหนึ่งจุดซึ่งในมุมนี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สำหรับการทำงานที่บ้าน ห้องพนักงาน ห้องจัดประชุมขนาดเล็ก ตลอดจนห้องสำหรับสันทนาการสำหรับสมาชิกภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องดูหนัง ห้องออกกำลังกาย หรือห้องแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กเล็ก เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่แบบเปิดโล่งที่พร้อมรองรับการออกแบบจากผู้อาศัยภายในบ้านเอง

08_KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31)_Project Review (9)

ในส่วนของห้องนอน Master Bedroom ที่ชั้น 3 ยังคงได้รับการออกแบบให้ห้องมีขนาดที่กว้างเป็นพิเศษ พร้อมบานหน้าต่างที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถรับแสงและวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และยังมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง ซึ่งช่วยในการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet ที่เน้นการใช้พื้นที่ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ที่ต้องการทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นในการใช้สอย โดยพื้นที่ Walk-in Closet นี้ ได้รับการออกแบบพื้นที่ให้โล่ง มีลิ้นชัก และชั้นวางของขนาดใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะช่วยให้สามารถเก็บเสื้อผ้าหรือข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างเป็นระเบียบสวยงามแล้ว ยังเป็นการสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

 

contentFB_Newnormal2ทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่สำคัญ

สำหรับทำเลที่ตั้งของ KP LIVING พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น (บางขุนนนท์ 31) นั้นตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์กลางทางการแพทย์อย่าง โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลศิริราช มหาปิยการุณย์ และโรงพยาบาลธนบุรี สถาบันการศึกษา อย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ท่าพระจันทร์) มหาวิทยาลัยสวนดุสิตและมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ อย่างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะเซ้นส์ และเดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์ และตลาดของสด อย่างตลาดศาลาน้ำเย็น ตลาดพรานนก และตลาดบางขุนศรี

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะใช้เส้นทางรถไฟฟ้า MRT สถานีบางขุนนนท์ (บางซื่อ-ท่าพระ) ทางด่วนศรีรัชฯ – ถนนวงแหวนรอบนอกฯ หรือถนนบรมราชชนนี – ถนนราชพฤกษ์

อ้างอิงภาพและข้อมูล
https://www.facebook.com/kpliving31/photos/?ref=page_internal