Metro Luxe Kaset คอนโดหรู Urban Style ใกล้ ม.เกษตร และ สถานีรถไฟฟ้า

Metro Luxe Kaset

Metro Luxe KasetMetro Luxe Kaset (เมโทรลักซ์ เกษตร) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จากบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมกับความหรูหราและลงตัวกับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่อย่าง ถนนประเสริฐมนูกิจ หรือ ที่มักถูกเรียกติดปาก และรู้จักกันดีในชื่อ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่มาพร้อมกับพื้นที่การจราจรถึง 8 เลนและพร้อมด้วยการเดินทางที่เชื่อมต่อกันหลายช่องทาง รวมไปถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังก่อสร้างและใกล้เสร็จพร้อมใช้งานในอีกไม่นานนี้แล้ว โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี ม.เกษตรฯ รวมไปถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลที่คาดว่าจะตามมาในอนาคต ทั้งยังมาพร้อมกับบริการ Shuttle Bus คอยรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น

Metro Luxe Kaset

โครงการ Metro Luxe Kaset คือคอนโดมิเนียมหรู ที่มาพร้อมกับการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ให้การพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของคุณได้รับความสมบูรณ์แบบอย่างถึงที่สุด พร้อมกับราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ เริ่มต้นเพียง 2.28 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการ Metro Luxe Kaset

เจ้าของโครงการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)
ลักษณะคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร
พื้นที่โครงการ ขนาดพื้นที่ 6 ไร่ 2 งาน 53.4 ตร.ว.
ลักษณะห้อง – ขนาด 1 ห้องนอน : 24.1-43.6 ตร.ม.
– ขนาด 2 ห้องนอน : 43.1-66 ตร.ม.
จำนวนห้อง 563 ยูนิต
ที่จอดรถ ประมาณ 220 คัน คิดเป็น 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
ที่ตั้งโครงการ ตั้งอยู่บน ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เริ่มก่อสร้าง TBC
แล้วเสร็จ ปี พ.ศ. 2559

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

Metro Luxe Kaset

  • Swimming Pool สระว่ายน้ำทันสมัย พร้อม Jaguzzi และ Onsen เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ
  • Fitness ออกกำลังกายแบบผ่อนคลายท่ามกลางภูมิทัศน์เขียวขจี
  • Sky Lounge พักผ่อนอย่างมีสไตล์ใจกลางเมือง
  • Private Garden แวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ รื่นรมย์ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

แม้จะไม่ได้เป็นโครงการที่ติดกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือย่านการค้าใหญ่ๆโดยตรง แต่การเดินทางเพื่อไปยังย่านดังกล่าวก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร และตัวโครงการเองก็ยังอุดมไปด้วยสถานศึกษาสถานพยาบาลชั้นนำ รายล้อมอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิทคนเมืองของคุณได้เป็นอย่างดี

  • เดอะ แจส รามอินทรา
  • เซ็นทรัล รามอินทรา
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
  • เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
  • ตลาดนัดเลียบด่วน
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • โรงเรียนปัญญาภิวัฒน์
  • โรงเรียนอนุบาลเศรษฐบัตร
  • โรงพยาบาลเมโญ
  • โรงพยาบาลวิภาวดี
  • โรงพยาบาลสินแพทย์
  • การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

Metro Luxe Kaset

การเดินทางและทำเลที่ตั้ง

Metro Luxe Kaset เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง เพราะเป็นโครงการที่ติดกับถนนใหญ่อย่าง ถนนประเสริฐมนูกิจ ที่มีช่องทางการสัญจรถึง 8 เลน โดยที่การเดินทางมายังตัวโครงการสามารถเดินทางมาได้หลายช่องทาง ท่านที่เดินทางมาจากทางถนนงามวงศ์วาน ก็สามารถเดินทางตรงมายังแยกเกษตร ขับตรงลงไปยังอุโมงค์แยกเกษตร เมื่อขึ้นมาจากอุโมงค์แล้วหากมองไปทางซ้ายมือท่านก็จะเจอกับ สำนักงานใหญ่ ธ.ก.ส. ขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ท่านก็จะเจอกับตัวโครงการเลย

Screenshot_1

ส่วนใครที่มาจากทางลาดพร้าว เรียกได้ว่าสามารถมากันได้หลายเส้นทางกันเลยทีเดียว เช่นห้าแยกลาดพร้าว สามารถขับตรงมาตามถนนพหลโยธินขึ้นมาทางเหนือจนถึงแยกเกษตรก็ให้เลี้ยวขวาตรงมาเรื่อยๆก็จะเจอกับโครงการทางซ้ายมือเช่นกัน หรือท่านที่มาจากทางแยกรัชดาเองก็ตาม สามารถขับมาทางเส้นถนนรัชดาภิเษก เมื่อเจอแยกรัชโยธิน ก็ให้เลี้ยวขวาขับมาตามถนนพหลโยธินเพื่อมายังแยกเกษตร และยังสามารถมาจากทางถนนโชคชัย 4 เลี้ยวเข้าถนนลาดพร้าววังหินไปจนถึงถนนลาดปลาเค้าและออกไปถนนใหญ่อย่างถนนประเสริฐมนูกิจเพื่อเลี้ยวซ้าย ตรงไปยังแยกเกษตรเพื่อหาจุดกลับรถไปยังตัวโครงการ เป็นต้น

ทางด้านการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ที่ใกล้โครงการที่สุดตอนนี้คงไม่พ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร ที่กำลังเร่งก่อสร้างให้เสร็จเร็วที่สุดในตอนนี้ ทั้งยังมีแผนที่จะสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม ที่จะตัดผ่านหน้าโครงการ ในอนาคตอีกด้วย

 

รายละเอียดห้อง

Metro Luxe Kaset

ลักษณะของห้องในโครงการมี 2 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยที่ 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 24.1-43.6 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 43.1-66 ตร.ม.

 

One Bedroom

1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมส่วนรับประทานอาหาร และห้องครัวแบบแยกส่วน โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ Luxe Living Collection พื้นที่ใช้สอย 24.1-43.6 ตร.ม.

 

Two Bedroom

2 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมส่วนรับประทานอาหาร และห้องครัวแบบแยกส่วน โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ Luxe Living Collection พื้นที่ใช้สอย 43.1-66 ตร.ม.

 

ภาพรวมโครงการ

Metro Luxe Kaset

MetroLuxe Kaset เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมหรูแบบ Low-Rise จากทางบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ที่มีจุดเด่นสำคัญเลยคือติดถนนใหญ่และใกล้ ม. เกษตร ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถรองรับอนาคตที่กำลังจะมาถึง อย่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่ขณะนี้เร่งทำการก่อสร้างอยู่ และก็ใกล้จะเสร็จแล้ว อีกทั้งยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม ที่กำลังรอการสรุปผลการศึกษาภายในปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวโครงการแม้จะไม่มีย่าน community mall ใกล้กับโครงการมากนัก แต่ก็เดินทางสะดวกเพื่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ศูนย์ราชการ สถานศึกษา ไปจนถึงสถานพยาบาล เรียกได้ว่าเดินทางเข้าออกโครงการได้ง่ายหลายเส้นทางเพราะติดถนนใหญ่ ประเสริฐมนูกิจ นั่นเอง

 

หากท่านใดมีความสนใจที่จะเข้าเยี่ยมชมโครงการ Metro Luxe Kaset สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์ www.pf.co.th และ Facebook Fanpage : PropertyPerfect หรือโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า 1375