Sivana เข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale จัดเต็มดีลวิลล่าหัวหินสุดหรูให้คุณเป็นเจ้าของในงาน!

Dot Property Group มีความยินดีที่ได้มีโอกาสต้อนรับ Sivana เข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27-28 สิงหาคมนี้ ซึ่ง Sivana เป็นหนึ่งในดิเวลลอปเปอร์ชั้นนำในหัวหินและในโอกาสนี้ยังได้นำวิลล่าที่ชนะรางวัลมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

คลิกที่นี่! เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ฟรี!

ด้วยทำเลหัวหินที่เริ่มเป็นที่นิยมสูงขึ้นมากในปัจจุบัน ทำให้โอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สไตล์ลักซ์ชัวรีในราคาย่อมเยายิ่งหายากขึ้น ฉะนั้นแม้ว่าเราจะยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าวิลล่าใดจาก Sivana ที่จะเข้าร่วมในมหกรรมลดราคาครั้งนี้ แต่เรียกว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดจาก Sivana ที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปคือ Sivana HideAway Pool Villas ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทที่มีการตกแต่งอย่างประณีต โดยวิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบทั้งในด้านของฟังก์ชันและเลย์เอาท์ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดจนโครงการนี้ได้รับรางวัล Best Luxury Villa Development Hua Hin จากงาน Dot Property Thailand Awards 

ลงทะเบียนเพียง 3 นาที! เพื่อรับสิทธิ์ชมส่วนลดสุดพิเศษก่อนใครที่นี่

ห้ามพลาด! ข้อเสนอสุดพิเศษจาก Sivana ในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale

Dot Property 48 Hour Mega Sale คือโอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครองวิลล่าสุดหรูในหัวหินจาก Sivana ในราคาที่ดีที่สุดในปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมส่วนลดสุดพิเศษได้ก่อนใคร!