AssetWise เข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale พร้อมดีลคอนโดสุดพิเศษจัดเต็มภายในงาน

อีกหนึ่งดิเวลลอปเปอร์ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นั่นก็คือ AssetWise ที่จะมาร่วมงานพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ราคาสุดคุ้มต้องห้ามพลาดอสังหาริมทรัพย์จาก AssetWise เลยครับ!

สำหรับโครงการที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักที่สุดคือโครงการ Modiz Sukhumvit 50 คอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์หรูหราในราคาที่เอื้อมถึง โดยโครงการนี้มีดาดฟ้าขนาดกว้างขวางที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงที่จอดรถอัตโนมัติท่ามกลางไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ที่มีให้สําหรับผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้โครงการ Modiz Sukhumvit 50 ยังมียูนิตหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสไตล์ Loft หรือยูนิตหลายห้องนอนที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยในแต่ละห้องจะมีระบบเสียงในตัวและแผงควบคุมเพิ่มความสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วย

หากคุณกำลังมองหายูนิตคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ที่มีสไตล์กับราคาดีๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ต้องห้ามพลาดดีลพิเศษจาก AssetWise ภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เลยล่ะครับ!

คลิกที่นี่! เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ฟรี! 

ห้ามพลาด! ข้อเสนอสุดคุ้มจาก AssetWise ภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale

Dot Property 48 Hour Mega Sale คือโอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์จาก AssetWise ในราคาที่ดีที่สุดในปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมส่วนลดสุดพิเศษได้ก่อนใคร!

ลงทะเบียนเพียง 3 นาที! เพื่อรับสิทธิ์ชมส่วนลดสุดพิเศษก่อนใครที่นี่