หน้าแรก > ... > หนองปรือ

ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา

เกี่ยวกับ ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา

ซันสมาย รีสอร์ท พัทยา Sunsmile Resort Pattaya ที่พักแนวรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่เหมาะสมกับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่นี่รองรับได้ทั้งการท่องเที่ยวแบบครอบครัว หรือ มาเดี่ยว มาคู่ที่ รีสอร์ทนี้ รองรับและเหมาะสมกับทุกแบบจริง ๆ ด้วยบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ จึงดีไซน์ในแนวโอ่โถ่ง โปร่ง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และ มุมมองที่มองจากห้องพัก สามารถเห็นวิวสวย ๆ ได้ทุกมุม และเน้นที่ความเรียบง่าย ทำให้คุณรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน จะนั่ง จะนอนตรงไหนก็ได้ เรียกว่าพักกันอย่างชิลด์ ๆ ส่วนเรื่องอาหารที่นี่มีห้องอาหารบริการ จะนั่งชมทัศนียภาพเก๋ ๆ ที่ลอบบี้ หรือ จะสั่งไปยังห้องพักเขาก็มีบริการ และขอบอกที่นี่ถ่ายรูปสวยทุกมุม ไปพักที่นี่ ชื่อนี้การันตีไม่มีผิดหวังสิ่งอำนวยความสะดวก :พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่งโมงสระว่ายน้ำ: ส่วนกลาง

ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย เสริมคอนโดพัทยา มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา ที่ หนองปรือ, พัทยา

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

เสริมคอนโดพัทยา ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น พัทยา ฮิลล์ 2, พาราไดซ์ วิลล่า 2, และ พาราไดซ์ วิลล่า 1.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ซัน สมาย รีสอร์ท พัทยา :
This lisitng provided by เสริมคอนโดพัทยา The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising