หน้าแรก > ... > จอมเทียน

เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด 32 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (31 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,750,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 10,000
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา โครงการล่าสุดโดย บริษัท เมทริกซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ตั้งอยู่ใน ซอยวัดบุญกาญจนาราม จอมเทียน พัทยา ภายในโครงการ ประกอบด้วย 3 อาคาร เนื้อที่ 7,972 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 526 ยูนิต เริ่มตั้งแต่ห้องสตูดิโอ - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 ตารางเมตร สำหรับห้องนอนสตูดิโอ, พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร สำหรับหนึ่งห้องนอน และ พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร สำหรับสองห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกมีมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ สปา ที่จอดรถใต้ดิน ที่อาบแดด ฟิตเนส และระบบกล้องวงจรปิด เป็นต้น เพียง 500 เมตรจากหาดจอมเทียน ใกล้กับถนนจอมเทียนสาย 2 และห่างจากถนนสุขุมวิท 1,500 เมตร เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง และในบริเวณใกล้เคียง มีสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่บันเทิง และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ซึ่งพัทยาขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เมทริกซ์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา สร้างเสร็จในปี 2019 จำนวนทั้งหมด 32 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ จอมเทียน, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท เมทริกซ์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา :

ประเภทห้อง / ราคา

31 คอนโดสำหรับขายในเดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,490,000 ถึง ฿4,500,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿15,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 31 ยูนิตที่โครงการ เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,490,000 จนถึง ฿ 4,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 15,000
This lisitng provided by บริษัท เมทริกซ์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising