บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด ในประเทศไทย

9/21 ซอยสุขุมวิท33 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ
บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด

บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 170,000,000 บาท ภายใต้การบริหารงานของนายวัชรพงษ์ ประเสริฐสิทธิ์ และนายฉลองศักดิ์ เคลือบหิรัญ บริษัทของเราเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้ผู้อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่
ปัจจุบันบริษัทสร้างสรรค์โครงการ Excellence Sukhumvitซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 12 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมแล้ว 572 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ ด้วยรูปแบบสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และยังเป็นโครงการที่มุ่งเน้นทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ปลอดภัยเพราะตัวโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า พร้อมกันนี้โครงการยังมีสภาพแลดล้อมโดยรอบร่มรื่น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีให้คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด และเพื่อตอบสนองความต้องการของงลูกค้าให้ได้มากที่สุด
วิสัยทัศน์ของเรา
“เพราะการใช้ชีวิตที่นี่ มีแต่เรื่องพิเศษที่มากกว่า”
นี่คือคำนิยามที่ บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด มุ่งมั่นและปฏิบัติมาตลอด เราสร้างโครงการให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีการเดินทางคมนาคมที่สะดวก ช่วยให้ลูกค้าทุกคนใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบ รวมทั้งโครงการของเรายังผ่านการพิจารณาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว
ช่องทางการติดต่อเพื่อทำความรู้จักเรา
บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด
9/21 ซอยสุขุมวิท33 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทรศัพท์ 02-757-9885
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.condoexcellence.com/