หน้าแรก > ... > นาจอมเทียน

บ้านทะเล พัทยา ในสัตหีบ, ชลบุรี บ้าน 26 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สัตหีบ , ชลบุรี
สำหรับขาย (23 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 19,000,000
สำหรับเช่า (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 60,000
  • ปีที่สร้าง

    2006

เกี่ยวกับ บ้านทะเล พัทยา

บ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่าหรูที่มีคุณภาพพร้อมวิวทะเลและบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก โดดเด่นทางด้านทำเลที่มีศักยภาพอยู่ติดชายหาดบางเสร่ และห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 กิโลเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านค้าร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โฮมโปรสาขาบางเสร่ สวนนงนุช และหาดทรายแก้ว ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย หลีกหนีความวุ่นวายใจกลางเมืองใหญ่แล้วหันมาซบไออุ่นที่บ้านแห่งนี้ที่ บ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) วิลล่าถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและเป็นส่วนตัวเหมาะกับวันพักผ่อนอันแสนจะสบาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ใส่ใจและพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งโดยมีหน้าต่างประตูบานใหญ่สามารถเชื่อมต่อจากห้องนั่งเล่นไปยังสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว โครงการจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ริมทะเล สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบขนาด 35 เมตร ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวริมทะเล รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการ สร้างความปลอดภัยไร้กังวลให้กับสมาชิกได้พักผ่อนและอยู่อาศัยกันอย่างมีความสุขแบบไร้ขีดจำกัด วิลล่าแต่ละหลังสะท้อนความเป็นส่วนตัวของคุณได้อย่างเต็มที่ เปิดรับประสบการณ์หรูอย่างมีระดับรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า โดยมีพื้นที่ประมาณ 52 ไร่ ทั้งหมด 68 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงการสร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2549 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท เออีเอช จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 260 - 420 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำระบบ Infinity Edge pool- ฟิตเนส- จากุซชี่- ซาวน่า- พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวริมทะเล- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- คลับเฮ้าส์- สวนสาธารณะ- ติดหน้าหาดการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจาก สวนนงนุช จะมีระยะทางประมาณ 5.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 13 นาที โดยให้ขับไปตามถนนชนบทบ้านไร่สุขเพื่อไปยังถนนหมายเลข 3 หรือถนนสุขุมวิท มีระยะทาง 4.2 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 หรือถนนสุขุมวิท ให้ขับต่อไปอีกประมาณ 190 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปอีกประมาณ 900 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) อยู่ทางด้านซ้าย

บ้านทะเล พัทยา เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เออีเอช จำกัด บ้านทะเล พัทยา สร้างเสร็จในปี 2006 บ้านทะเล พัทยา ที่ นาจอมเทียน, สัตหีบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
นาจอมเทียน, สัตหีบ, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท เออีเอช จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น dotproperty serviced apartments, และ สเปซ ลาดพร้าว-เหม่งจ๋าย.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านทะเล พัทยา :

ประเภทห้อง / ราคา

23 บ้านสำหรับขายในบ้านทะเล พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000,000 ถึง ฿72,000,000
4 บ้านสำหรับเช่าในบ้านทะเล พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿60,000 ถึง ฿150,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 23 ยูนิตที่โครงการ บ้านทะเล พัทยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000,000 จนถึง ฿ 72,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 4 ยูนิตที่โครงการ บ้านทะเล พัทยา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 60,000 จนถึง ฿ 150,000
This lisitng provided by บริษัท เออีเอช จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising