หน้าแรก > ... > ฉลอง

พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า ในเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองภูเก็ต , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 11,000,000

เกี่ยวกับ พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า

Plunge Tropic Villas บ้านที่ถูกออกแบบให้เสมือนว่าได้พักผ่อนตากอากาศในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสุขในเมืองภูเก็ตที่ Plunge Tropic Villas บ้านเดี่ยวสุดหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว เป็นแบบทันสมัย มีเตียงริมสระไว้สำหรับนอนพักผ่อน สระว่ายน้ำเป็นแบบไร้ขอบ ที่เมื่อมองแล้วจะเข้ากับธรรมชาติภายนอกและยังเป็นการไม่บดบังวิวธรรมชาติอีกด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้บ้านหลังนี้เป็นคำตอบให้กับคนที่ต้องการบ้านสไตล์พูลวิลล่า สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ทั้งช่วงกลางวันไปจนถึงช่วงค่ำ ๆ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางที่ใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิ เช่น แหลมพรหมเทพ วัดพระใหญ่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง สถาบันการศึกษาชื่อดัง และสถานพยาบาลชั้นนำ อาทิ เช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต โรงพยาบาลป่าตอง ทำให้การใช้ชีวิตที่ พลันจ์ ทรอปิค วิลล่า (Plunge Tropic Villas)เต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างยิ่งข้อมูลโครงการPlunge Tropic Villas ตั้งอยู่ที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว โดยมียูนิตพักอาศัยจำนวน 12 ยูนิต เป็นโครงการบ้านแบบสั่งสร้างโดยใช้เวลาประมาณ 14 เดือน ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย Plunge Rise Villasประเภทบ้าน - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหาดราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 400 เมตร ผ่านร้านอาหาร Baan Klang Nam ซึ่งอยู่ทางขวามือ แล้วจึงเลี้ยวขวา หลังสี่แยกเทศบาลตำบลราไวย์ ซึ่งอยู่ฝั่งซ้ายมือ เป็นระยะทาง 1.4 กิโลเมตร จากนั้นขับต่อไปยัง ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 400 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยนายะ 1 เป็นระยะทาง 300 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Plunge Rise Villas พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า ที่ ฉลอง, เมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Plunge Rise Villas ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น พั้นช์ ไร้ส์ วิลล่า.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในพั้นช์ ทรอปิก วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,600,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,600,000
This lisitng provided by Plunge Rise Villas The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising