หน้าแรก > ... > หนองไม้แดง

อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า ในเมืองชลบุรี, ชลบุรี บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองชลบุรี , ชลบุรี

เกี่ยวกับ อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า

แรงบันดาลใจจากบ้านสไตล์แคลิฟอร์เนียภาคใต้ของการออกแบบสเปน ที่อยู่อาศัยตกแต่งสวยงามพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที บรรยากาศโครงการเงียบสงบวิลล่าของเรามีเอกลักษณ์ แนวทางการออกแบบของอมตะสปริงกอล์ฟวิลล่าทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทันทีเมื่อเข้าพักอาศัย ยิ่งไปกว่านั้นห้องนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่ของคุณหันหน้าเข้าหาสนามกอล์ฟระดับแชมป์ของเรา  ในขณะที่ห้องอื่น ๆสามารถมองเห็นสวนที่สวยงามทั้งหมดผ่านหน้าต่างบานใหญ่จากห้องนั่งเล่นภายในบ้านและห้องนอนมาสเตอร์จินตนาการถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณภายใต้การออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสีสันที่สดใสตอกย้ำความยิ่งใหญ่บ้านพักแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นอย่างชัดเจนพร้อมสาธารณูปโภคครบครันแต่ยังคงองค์ประกอบของการออกแบบในยุคอาณานิคมสเปน ประตูและหน้าต่างขนาดใหญ่ขยายมุมมองของคุณในขณะที่ปล่อยให้แสงแดดเพียงพอเป็นบรรยากาศที่สวยงามช่วยให้คุณผ่อนคลายอย่างเต็มที่Rent for THB. 45,000 till 75,000 per month (Standard, Deluxe, Premium Golf Villa)·       3 ห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้า·       4 ห้องน้ำ·       ห้องซักรีด·       ห้องครัว, กอล์ฟบาร์และห้องรับประทานอาหาร·       ห้องสำหรับครอบครัวหันหน้าไปทางสนามกอล์ฟ·       ห้องแม่บ้านพร้อมห้องอาบน้ำส่วนตัว·       ที่จอดรถสำหรับ2 ที่พร้อมที่เก็บกระเป๋ากอล์ฟและประตูเลื่อนอัตโนมัติ·       เดินสายไฟฟ้าใต้ดิน"ใกล้และไกลมากเพียง 45นาทีก็ถึงศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ -เข้าถึงได้หลายทางทางหลวงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิอยู่ห่างจากประตูบ้านของคุณเพียง20 นาที Amata Springเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิลล่ากอล์ฟของคุณ"

อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า ที่ หนองไม้แดง, เมืองชลบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, อินเตอร์เน็ต, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองไม้แดง, เมืองชลบุรี, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ


สนามกอล์ฟ และ ที่พักแบบวิลล่าให้พักรายเดือน และ รายปี พร้อมทั้งสถานที่จัดเลี้ยง จัดประชุมพบปะสังสรรค… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อมตะ สปริง กอล์ฟ วิลล่า :
This lisitng provided by Amata Nakorn Industrial Estate The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising