หน้าแรก > ... > อ่างเก็บน้ำมาบประชัน

ภูธารา ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 18 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (11 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 17,900,000
สำหรับเช่า (8 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 100,000
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ ภูธารา

Phutara (ภูธารา)ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่พักตากอากาศสุดแสนโรแมนติก ที่คุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก กับ "ภูธารา" วิลล่าสุดหรู ได้รับแรงบันดาลใจ การออกแบบภายใต้แนวคิด "Thai Style Exclusive Home" ในรูปแบบไทยโมเดิร์น สไตล์ร่วมสมัย ผสมความเป็นยูนีคที่ถ่องแท้ อบอวลกับเรื่องราวที่ ภูธารา ได้รังสรรค์ให้คุณได้สัมผัส กับการดีไซน์ที่เลิศหรู พร้อมสถาปัตยกรรมงานไม้สุดประณีต พิถีพิถันการคัดสรรสิ่งดี ๆ มาประดับประดา ให้ที่พักมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร และการนำความเป็นวัฒนธรรมไทย มาประยุกต์ให้เข้ากับ ยุคปัจจุบันอย่างลงตัว โดยภายในวิลล่าทุกหลัง จะมีฟังก์ชันที่ได้สัดส่วน มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม การตกแต่งภายในที่พรีเมียม ดูโอ่อ่า สง่างามอย่างไทยแท้ อีกทั้งวิลล่าทุกหลังนั้น มีบริเวณรอบบ้านที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างยิ่ง หรือจะไว้สังสรรค์กับครอบครัว คนที่คุณรักก็ได้เช่นกัน ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส และสปา บริการแก่ผู้พักอาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่าที่เพอร์เฟค สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ ในใจกลางหนองปรือ และห่างจากเมืองพัทยา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ภูธารา พร้อมให้คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำอันล้ำค่านี้ด้วยกัน รายละเอียดโครงการPhutara (ภูธารา) เป็นโครงการประเภทวิลล่าส่วนตัว ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ตำบล หนองปรือ อำเภอ พัทยา จังหวัด ชลบุรี บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 56 ไร่ โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 31 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 540 ตารางเมตร-6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-On-Site Restaurant-สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-ฟิตเนส-บาร์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-สปา การเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ภูธารา ได้จากบนถนน ทุ่งกลม-ตาลหมัน คุณจะผ่าน เทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส และ ศุภลัย พรีโม่ โดยขับตรงไปประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน 9 อีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ ภูธารา ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

ภูธารา เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ภูธารา สร้างเสร็จในปี 2017 ภูธารา ที่ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ภูธารา :

ประเภทห้อง / ราคา

11 บ้านสำหรับขายในภูธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿24,890,000 ถึง ฿69,000,000
8 บ้านสำหรับเช่าในภูธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿130,000 ถึง ฿350,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 11 ยูนิตที่โครงการ ภูธารา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 24,890,000 จนถึง ฿ 69,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 8 ยูนิตที่โครงการ ภูธารา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 130,000 จนถึง ฿ 350,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising