หน้าแรก > ... >

ภูเก็ต คันทรี คลับ ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ ภูเก็ต คันทรี คลับ

อัพเกรดชีวิตให้ดีขึ้นไปอีกระดับที่ ภูเก็ต คันทรี คลับ (Phuket Country Club) วิลล่าหรูหราสุดทันสมัยที่ออกแบบในสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยให้ความรู้สึกสวยงามอย่างไร้ที่ติ เน้นความประณีตที่มีเสน่ห์และน่าค้นหา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultra Modernism โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานสถาปนิกชาวญี่ปุ่น พร้อมคำนึงถึงการใช้งานและครบทุกฟังก์ชันอย่างคุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ พื้นที่พักผ่อนริมสระ และสวนหย่อม นอกจากนั้นภายในวิลล่ายังออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่งและลานกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่สอดคล้องต่อการรับแสงธรรมชาติและระบบหมุนเวียนอากาศภายในได้อย่างดีเยี่ยม คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับการอยู่อาศัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์อันเขียวขจีที่ตั้งอยู่เบื้องหน้า ภายในสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะภูเก็ต ณ ภูเก็ต คันทรี คลับ มอบสิทธิพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัดแค่เพียง 7 ยูนิต ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย และมอบทุกความสะดวกสบายในการเดินทางโดยรถยนต์ เพียงไม่กี่นาทีไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และเพียง 10 นาทีจากหาดป่าตอง ชายหาดแสนสงบที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการ ภูเก็ต คันทรี คลับ ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนบ้านพักอาศัยจำนวน 7 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558รูปแบบวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 194-600 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - อ่างจากุซซี่ - สวนหย่อม - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สนามกอล์ฟ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการแม่บ้านการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ให้ขับมุ่งไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้เพื่อเข้าสู่ถนนวิชิตสงคราม (หมายเลข 4020) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.4 กม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยชลประทาน และขับตรงต่อไป 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีก 140 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับต่อไปอีก 21 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ตรงไปอีก 31 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง และคุณจะพบกับโครงการ ภูเก็ต คันทรี คลับ ตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ

ภูเก็ต คันทรี คลับ เป็นวิลล่าภูเก็ต คันทรี คลับ สร้างเสร็จในปี 2015 ภูเก็ต คันทรี คลับ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะทู้, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ภูเก็ต คันทรี คลับ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในภูเก็ต คันทรี คลับว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿38,000,000 ถึง ฿68,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในภูเก็ต คันทรี คลับว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿180,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ภูเก็ต คันทรี คลับ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 38,000,000 จนถึง ฿ 68,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ ภูเก็ต คันทรี คลับ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 180,000