อีโค่ โฮม บาง เสร่ ในชลบุรี(สัตหีบ)

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
 

อีโค่ โฮม บาง เสร่

โดย Sisaran Group

ติดต่อเราเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้

สอบถามรายละเอียด
  • 1
ภาพถ่าย ราคา ราคาตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน ห้องน้ำ

เกี่ยวกับอีโค่ โฮม บาง เสร่

อีโค่ โฮม บาง เสร่ 
ค้นพบตัวอย่างการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างยั่งยืนได้ที่ อีโค่ โฮม บาง เสร่ ทาวน์โฮม 6 หลังที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันใจกลางชุมชนบางเสร่อันทรงเสน่ห์ ด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมและความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีโค่ โฮม บาง เสร่ ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับที่พักอาศัยร่วมสมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ: 
- ทำเลทอง : ทาวน์โฮมทั้ง 6 หลังตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ในบางเสร่บนทำเลใจกลางเมือง ช่วยให้ผู้พักอาศัยเข้าถึงสถานที่อันมีชีวิตชีวาในท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย พร้อมมอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง
- การออกแบบที่ทันสมัยโดยคำนึงถึงธรรมชาติ : ปรัชญาการออกแบบของ อีโค่ โฮม บาง เสร่ เกี่ยวข้องกับสุขภาพ การผ่อนคลาย และความเป็นอยู่ที่ดี เส้นสายสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โทนสีอ่อน และความใส่ใจในรายละเอียดสร้างรูปลักษณ์ภายนอกที่ผสมผสานกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายในโดดเด่นด้วยความหรูหรา อบอุ่น เรียบง่าย ให้พื้นที่ใช้สอยที่กลมกลืนกัน
- การออกแบบที่ยั่งยืนและคุ้มค่า : อีโค่ โฮม บาง เสร่ รวบรวมความยั่งยืนด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมแบบพาสซีฟ การหุ้มด้วยความร้อน รวมถึงแสงสว่างและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน การออกแบบไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดต้นทุนในระยะยาวสำหรับเจ้าของบ้านอีกด้วย
- การบูรณาการเทคโนโลยีอัจฉริยะ : ECO Home ตอบรับเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุด พร้อมด้วยสถานีชาร์จ EV ล็อคประตูอัจฉริยะ และกล้องวงจรปิดความละเอียดสูง เพื่อให้มั่นใจทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยสำหรับผู้พักอาศัย
จุดเด่นทาวน์โฮม: 
- พื้นที่สี่ระดับ : ทาวน์โฮมแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสี่ระดับ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและกว้างขวาง
- สี่ห้องนอน ห้าห้องน้ำ : ทาวน์โฮมแต่ละหลังมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวหรือผู้ที่ชื่นชอบห้องพักสำหรับแขก โดยประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้องและห้องน้ำ 5 ห้อง
- สระแช่ตัวและพื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า : จุดเด่นของ ECO Home คือดาดฟ้า ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถผ่อนคลายในสระแช่ตัวส่วนตัว หรือผ่อนคลายในพื้นที่ดาดฟ้าโดยเฉพาะพร้อมวิวทะเลบางส่วนหันหน้าไปทางทิศตะวันตก
- สวนและพื้นระเบียงที่มีภูมิทัศน์ : ทาวน์โฮม A1-A2 เพลิดเพลินกับความหรูหราเพิ่มเติมของสระน้ำเกลือ สวนที่มีภูมิทัศน์ และพื้นที่ระเบียง ทำให้เกิดโอเอซิสภายในที่อยู่อาศัย
 
ชุมชนและความปลอดภัย: - **การใช้ชีวิตที่ปลอดภัย**: อีโค่ โฮม บาง เสร่  มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบควบคุมการเข้าออกประตูอัตโนมัติที่ปลอดภัย และที่จอดรถริมถนนที่ปลอดภัยสำหรับรถยนต์ 2-3 คัน ช่วยให้ผู้พักอาศัยสบายใจได้
การเชื่อมต่อและความสะดวกสบาย: - อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง : เชื่อมต่ออย่างไม่มีสะดุดด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง- เครื่องปรับอากาศ Daikin Anti-Virus : เพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและดีต่อสุขภาพด้วยระบบปรับอากาศที่ล้ำสมัยของ Daikin
โอบรับไลฟ์สไตล์ที่ความหรูหราพบกับความยั่งยืนที่ อีโค่ โฮม บาง เสร่ ที่ทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบสวรรค์ที่กลมกลืนกับทั้งธรรมชาติและความทันสมัย

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
แผนที่สถานที่ อีโค่ โฮม บาง เสร่
This lisitng provided by Sisaran Group The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising
สอบถามรายละเอียด