5 ไอเดียสมองใส แต่งห้องน้ำง่ายๆแบบ on budget

แต่งห้องน้ำ
แต่งห้องน้ำ
แต่งห้องน้ำ
แต่งห้องน้ำ

วันนี้มากันที่ “ห้องน้ำ” อีกหนึ่งห้องที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าห้องใดๆ ในบ้าน …. ยิ่งเป็นห้องที่มีความสำคัญก็ยิ่งต้องใส่ใจในรายละเอียด ดังนั้นจะมาตกแต่งเหมือนเล่นบ้านกระดาษไม่ได้นะจ๊ะพวกเธอ…อย่าเพิ่งวิตกไปเพราะแม้ว่าการแต่งห้องน้ำอาจฟังดูเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากแน่นอน  เพราะวันนี้ Home Idea by Dot Property มีไอเดียสุดเก๋สำหรับ แต่งห้องน้ำ มาฝากกัน รับรองว่า ง่ายและราคาสบายกระเป๋าแน่นอน

  1. บรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ อย่าคิดแค่ว่าขวดแบบไหนก็เหมือนกัน เดี๋ยวใช้หมดแล้วก็ทิ้งไป ….. ลองเปลี่ยนจากขวดพลาสติกธรรมดาๆ เป็นขวดแก้วสวยๆ เหลือใช้ ….ยิ่งถ้าจัดมาเป็นเซ็ทยิ่งเก๋
  1. กระถางต้นไม้ … ไอเท็มที่สุดแสนจะธรรมดาแต่เวิร์คระดับสิบ แนะนำเป็นต้นไม้จิ๋ว อาทิ กระบองเพชรจิ๋ว จะได้ลุคแบบน่ารัก ใสๆ สมวัย สไตล์ฮิปสเตอร์ 🙂 ถ้าไม่เชื่อลองเอาไปวางดูสิ
แต่งห้องน้ำ 01
ของแต่งบ้าน,ตกแต่งห้องน้ำ,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. แผ่นสังกะสีช่วยได้ … หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่าแผ่นสังกะสีจะเกี่ยวอะไรกับห้องน้ำ??? สำหรับเจ้าของบ้านแนวอินดัสเทรียลไม่ควรพลาดนะจ๊ะ นอกจากไม่แพงแล้ว สังกะยังช่วยเพิ่มความแนวให้กับห้องน้ำของคุณได้อีกด้วย จะวางตามแนวตั้งก็ได้
แต่งห้องน้ำ 02
ของแต่งบ้าน,ตกแต่งห้องน้ำ,ไอเดียแต่งบ้าน 02

หรือแนวนอนก็เริ่ดไม่เบา

แต่งห้องน้ำ 03
ของแต่งบ้าน,ตกแต่งห้องน้ำ,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. ผนังดีต้องมีลูกเล่น….. เปลี่ยนผนังอันว่างเปล่าของคุณให้กลายเป็นผนังสุดเจ๋งด้วยสติ๊กเกอร์เก๋ๆ หรือจะเพนท์ผนังเป็น Quote แนวๆก็ยังไหว
แต่งห้องน้ำ 04
ของแต่งบ้าน,ตกแต่งห้องน้ำ,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. เปลี่ยนราวแขวนผ้าธรรมดาด้วยบันไดไม้เก่า …. เนรมิตห้องน้ำให้ดูสวยมีเสน่ห์ เท่ห์ๆ สไตล์รัสติค
แต่งห้องน้ำ 05
ของแต่งบ้าน,ตกแต่งห้องน้ำ,ไอเดียแต่งบ้าน 05

เห็นมั๊ยล่ะคะ การแต่งห้องน้ำไม่ได้ยากแบบที่คิด …. อย่าจำกัดตัวเองไว้ภายใต้คำว่า ถูก หรือ ผิด ค่ะ ขอให้สนุกกับการแต่งห้องน้ำในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้นะคะ 🙂

ที่มา : hubpages.com, hometalk.com, uniquehomestays.com, witanddelight.com, remodelaholic.com