ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

เว็บไซต์ที่รวม ห้องน้ำ ห้องน้ำสวย ห้องน้ำขนาดเล็ก,, หลากหลายไอเดียห้องน้ำทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่ มีข้อมูลห้องน้ำที่น่าสนใจ ให้ท่านได้เลือกสรรนำไปใช้มากมาย ในแบบของคุณ!!! Home Idea by DotProperty แจกแบบห้องน้ำ มากมายหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งห้องน้ำสวย ที่ต้องโดนใจคนรักบ้าน และห้องน้ำขนาดเล็ก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบห้องน้ำ ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย สามารถนำไปปรับใช้ ให้เหมาะสมกับของสไตล์ของคุณได้ง่าย ๆ


สั่งออนไลน์

5 พิกัดช้อปซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี (ฉบับกดสั่งออนไลน์)

ชี้พิกัดเว็บไซต์สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านที่สะดวกสุดๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร ที่จะช่วยให้วันที่ต้องอยู่กับบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสและรอเวลาอีกเพียงไม่เกิน 3 - 5 วัน อุปกรณ์แต่งบ้านที่ต้องการก็มาเคาะประตูพร้อมเข้าอยู่ในบ้านคุณ อย่าให้การ Stay home เป็นอุปสรรคต่อการตกแต่งบ้าน เพราะในวันนี้เราจะพาไปดูว่าจะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี ในวันที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน   ถ้าอยากได้อุปกรณ์แต่งบ้านชิ้นเล็กๆ จะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี? สำหรับคนที่มองหาอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ มาเพิ่ม gimmick ให้ห้องต่างๆภายในบ้าน มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ต้องอย่ามองข้ามเว็บไซต์นี้!   CHIC REPUBLIC ศูนย์รวมอุปกรณ์แต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาตรฐานเดียวกับการตกแต่งห้องตัวอย่างของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่ได้รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์...

ชวนมุง 7 วิธีการ ประหยัดไฟฟ้า ยังไงให้ใช้ได้จริง ร้อนและอยู่บ้านนานแค่ไหนก็ไม่หวั่น

               ฤดูร้อนประเทศไทยไม่เหมือนใคร เพราะเข้าหน้าร้อนทีไรหลายบ้านก็ต้องกุมขมับเมื่อพบกับบิลค่าไฟที่พุ่งขึ้นจากปกติ ยิ่งในช่วงนี้หลายคนต้อง work from home ทำให้การอยู่บ้านนั้นหมายถึงการต้องใช้ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น แต่จะทำอย่างไรให้ค่าไฟลดลง ลองมาดูวิธีการ ประหยัดไฟฟ้า ที่เห็นผลจริง ไม่ต้องลมจับ มือกุมขมับเมื่อเห็นบิลค่าไฟตอนสิ้นเดือน   วิธีการ ประหยัดไฟฟ้า ที่ง่ายที่สุดแต่ทุกคนมักลืม คือการถอดปลั๊กและปิดจอ วิธีขั้นพื้นฐานที่สุดแสนจะง่ายและมีประสิทธิภาพในการช่วยประหยัดไฟฟ้า แต่หลายคนมักจะหลงลืมและไม่ให้ความสำคัญ คือการถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าออกทุกครั้งเมื่อใช้เสร็จแล้ว โดยเฉพาะเมื่อหลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน ยิ่งใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าบ่อยก็ต้องอย่าลืมถอดปลั๊กออกทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น กระทะไฟฟ้า...

แชร์ทิปส์วิธีทำความสะอาดบ้านให้เร็วยังไง? ปลอดเชื้อ ปลอดภัยอุ่นใจช่วง Covid

            ช่วงเวลาของการทำ Social Distancing หลายคนให้ความร่วมมือกับรัฐบาลด้วยการอยู่แต่ในบ้านและหลีกเลี่ยงการพบปะผู้คน แต่อย่างไรก็ตามแม้จะแต่อยู่ภายในบ้าน และทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ ก็อย่าลืมว่าการทำความสะอาดบ้านเองก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการทำความสะอาดแต่ละจุดในบ้านให้สะอาดปลอดเชื้ออย่างสม่ำเสมอ โดยทางกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้มีคำแนะนำวิธีทำความสะอาดบ้านให้เร็วและสะอาดทุกจุดที่สำคัญภายในบ้าน ปลอดเชื้อ ปลอดภัย และอุ่นใจในช่วง Covid อย่างแน่นอน     การทำความสะอาดบ้านให้ทุกห้องสะอาด ปลอดภัย ห้องนอน – การทำความสะอาดบ้านภายในห้องนอน ซึ่งเป็นห้องที่ร่างกายต้องสัมผัสและคลุกคลีกับเครื่องใช้ในบ้านเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน...

หลักการจัดบ้านสำหรับผู้สูงอายุ รับมือไทยเข้าสู่สังคมสูงวัยเต็มตัว

โลกของเรากำลังเต็มไปด้วย “ ผู้สูงอายุ ” นี่คือสถานการณ์ทางสังคมปัจจุบันที่โลกกำลังเผชิญ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาผู้สูงอายุไทยระบุว่า ประเทศไทยนั้นเริ่มเข้าสู่ “สังคมสูงวัย” มาตั้งแต่ปี 2548 นั่นคือเรามีจำนวนผู้สูงอายุมากกว่า 10% ของประชากร และมีอัตราเพิ่มจำนวนเร็วกว่า 4% ต่อปี ล่าสุดในปี 2558 จำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นมาเป็น 16% ของจำนวนประชากร และมีคาดการณ์ว่าภายในปี 2564 เราจะมีผู้สูงอายุ...
รีโนเวทห้องน้ำ

แชร์ไอเดีย รีโนเวทห้องน้ำ 30 ปี ด้วยตัวเอง ในงบ 24,400 บาท

วันนี้เรา จะพาไปชมไอเดียการ รีโนเวทห้องน้ำ ในบ้านที่อายุกว่า 30 ปี ของคุณ สมาชิกหมายเลข 5395300  สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่เจ้าตัวต้องการปรับปรุงบ้านครั้งใหญ่เพื่อต้อนรับว่าที่เจ้าสาวแต่ตัวบ้านที่สร้างมากว่า 30 ปีนั้นทำให้เจ้าของกระทู้มีกุมขมับบ้าง แต่สุดท้ายแล้วก็ทำจนเสร็จและใช้งบแค่ 24,400 บาท    ส่วนตัวห้องน้ำจะสวยงามขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย รีโนเวทห้องน้ำ 30 ปี ด้วยตัวเอง ยากที่สุดคือการรื้อกระเบื้องแผ่นแรก by Phantomnot ...

สอนวิธี ยาแนวกระเบื้องปูพื้นห้องน้ำ แบบง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

สำหรับขั้นตอนการทำ ยาแนวกระเบื้อง สำหรับหลายๆท่านอาจจะคิดว่ายากแต่ความเป็นจริงนั้นไม่ยากอย่างที่หลายๆท่านคิด ไม่จำเป็นต้องจ้างช่างด้วย และใช้เวลาทำไม่ได้นานอย่างที่หลายๆท่านคิดแม้แต่คุณผู้หญิงก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพืยงแค่ท่านผู้อ่านทำตามวิธีต่อไปนี้ สอนวิธี ยาแนวกระเบื้อง ปูพื้นห้องน้ำ  แบบง่ายๆไม่ถึง 10 นาทีรู้เลย อุปกรณ์ที่ต้องมี ฟองน้ำแผ่น ผ้าแห้ง เกรียง หรือ มีดคมๆ น้ำยาล้างห้องน้ำ ปูนยาแนวแบบผง หรือ แบบใช้ปีนฉีด หรือ กาวยาแนว ที่ขูดยาแนวกระเบี้อง (หาซื้อได้จากร้านอุปกรณ์ก่อสร้าง) ...
รีโนเวทห้องน้ำ

ไอเดียรีโนเวทห้องน้ำ แบบทำด้วยตัวเองในงบไม่เกิน 2 หมื่นบาท

วันนี้เรามีไอเดียแนวทางการ รีโนเวทห้องน้ำ มาฝากโดยเป็นผลงานจากคุณ  สมาชิกหมายเลข 985790 สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com โดยลงทุนทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ส่วนแนวทางจะเป็นเช่นไรจะสวยงามขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลย   รีโนเวทห้องน้ำ แบบบ้านๆไม่ง้อช่าง BY สมาชิกหมายเลข 985790 วันนี้มือใหม่หัดตั้งกระทู้ขอแชร์ประสบการณ์ทำห้องน้ำเล็กๆของบ้านเก่าที่คุณพ่อซื้อไว้นำมารีโนเวทให้เหมือนห้องน้ำใหม่กัน ผิดพลาดประการใดติชมกันได้ สิ่งที่อยากได้เลยคือ ต้องมีส่วนเปียกและส่วนแห้ง อุปสรรคสำหรับการทำห้องน้ำหลังนี้คือ ขนาดที่เล็กเพียง150*145 cm. นี่คือรูปภาพหัองน้ำเก่า อันดับแรก ทุบ แซะ เลาะ สองคนคนละไม้ละมือ กระเบื้องพื้นจะเลาะออกง่ายกว่าผนัง กระเบื้องผนังเลาะออกยากจัง เราใช้ค้อนกับซิ่ว ไขควงปากแบน...
รีโนเวทห้องน้ำ

ไอเดียรีโนเวทห้องน้ำ งบไม่เกิน 20,000 บาท

วันนี้เรามี ไอเดียการรีโนเวทดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคยโดยในวันนี้เราเป็นไอเดียเกี่ยวกับการ รีโนเวทห้องน้ำ จากคุณ แม่น้องชมพู สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่มาแชร์ไอเดียให้ได้รับชมเป็นแนวทาง ที่สำคัญ ใช้งบประมาณ ไม่เกิน 20,000 บาท ส่วนจะสวยงามขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลย รีโนเวทห้องน้ำ งบไม่เกิน 20,000 บาท BY แม่น้องชมพู สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอเกริ่นเลยว่าห้องน้ำที่รีโนเวทครั้งนี้ไม่ใช่ห้องน้ำบ้านตัวเอง แต่เป็นบ้านเช่าค่ะแต่อยู่มาหลายปีแล้ว และก็ยังไม่คิดจะสร้างบ้านของตัวเองภายใน 5...
รีโนเวทห้องน้ำ

แนวทางการ รีโนเวทห้องน้ำ สวยงามงบไม่บานปลาย

วันนี้เรามีเรื่องราว แนวทางการ  รีโนเวทห้องน้ำ มาฝากที่บอกเลยว่า งบไม่บานปลายอย่างแน่นอนโดย เรื่องราวที่เรานำมาแชร์ให้ท่านผู้อ่านในครั้งนี้เป็นของคุณ เรื่องนี้ผมขอไม่ตอบ สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com  ที่เจ้าตัวต้องการจะเป็นแนวทางให้ใครที่กำลังอยากทำห้องน้ำใหม่ได้เห็นและสามารถนำไปเป็นแนวทางได้นั้นเองเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย รีโนเวทห้องน้ำ ตามใจฉัน คิดเอง ซื้อของเอง สไตล์บ้านๆ BYเรื่องนี้ผมขอไม่ตอบ สวัสดีครับวันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ การรีโนเวทห้องน้ำคอนโดของผมเอง ต้องขอสารภาพก่อนว่าไม่ได้ถ่ายรูปก่อนทำเอาไว้ เพราะตอนแรกไม่ได้คิดจะเอามาทำรีวิวหรืออะไรครับ แต่ไปๆมาๆ เริ่มเก็บขั้นตอนการทำ จนรูปเริ่มเยอะ ก็เลยเอามาทำรีวิวก็แล้วกัน เผื่อจะเป็นแนวทางให้ใครที่กำลังอยากทำห้องน้ำใหม่ หรือคิดจะทำห้องน้ำอยู่ก็เอาไปเป็นแนวทางได้...
กระจกห้องน้ำ

แชร์ขั้นตอน  วิธีทำความสะอาด “กระจกห้องน้ำ” ให้ใสสะอาดแบบง่ายๆ

เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านที่มีห้องน้ำแสนสวยต้องมีการติดตั้งประตูกระจกหรือฉาก กระจกห้องน้ำ กั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง และแน่นอนว่าทุก ๆ วันที่คุณอาบน้ำต้องมีคราบสบู่หรือคราบอื่น ๆ ติดตามกระจกเหล่านี้ และนานเข้าก็อาจเกาะเป็นคราบแน่นยากแก่การขัด ทำให้แม่บ้านหลายคนต้องหัวเสียกับกระจกที่เคยใสวิ๊งแต่กลับมัวหมอง ใครไม่เคยขัด กระจกห้องน้ำ ยกมือขึ้น ถ้าใครเคยขัดกระจกห้องน้ำเหล่านี้อาจจะบ่นว่าทำไมขัดยากเหลือเกิน ทั้งขัด ทั้งเช็ด ทั้งถู แต่ทำไมไม่ใสสักที ออกแรงไปเยอะจนเหงื่อท่วมทีเดียวยิ่งถ้าใครมีบานกระจกขนาดใหญ่ก็อาจจะเบื่อได้ที่ต้องมานั่งทำความสะอาดซ้ำ ๆ ซาก จริง ๆ หลายคนอาจไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับง่าย...