ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ บรีซ คอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด เดอะ บรีซ คอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ซัมเมอร์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด ซัมเมอร์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1069818S

ขายคอนโด ซัมเมอร์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

"ซัมเมอร์ หัวหิน" ความสุขฤดูร้อนที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือคุณเติมอิ่มไปกับพื้นที่แห่งความสุข แบบจัดเต็มไปกับคอนโดมิเนียม จากเครือแสนสิริ โครงการที่รับประกันคุณภาพ ทั้งมาตรฐานการก่อสร้าง และการบริการ มาพร้อมสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Colonial ที่เน้นการตกแต่งสีขาวดูสะอาดตา ได้รับแรงบันดาลใจจาก บ้านพักฤดูร้อนริมทะเล ทั้งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญมากมาย ได้แก่ หาดหัวหิน วังไกลกังวล ตลาดฉัตรไชย จุดชมวิวเขาตะเกียบ และห่างจากหาดเขาตะเกียบ ประมาณ 500 เมตร โครงการ "ซัมเมอร์ หัวหิน" มีจำนวนยูนิตที่น้อยนิด จึงให้ความเป็นส่วนตัว แก่ผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม เน้นการออกแบบโทนสีอ่อน ทั่วทั้งโครงการ รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีสันอ่อนหวาน และสระว่ายน้ำแบบ Freeform อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ยังมาพร้อมห้องออกกำลังกาย ลานนั่งเล่น และที่อาบน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ ในส่วนของห้องพัก มีการออกแบบมาหลากหลายสไตล์ มีพื้นที่ระเบียงกว้างขวาง และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน ดังนั้นจึงรับประกันได้ว่า ทุก ๆ ยูนิตในโครงการ ให้บรรยากาศสำหรับการพักผ่อน อย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSummer Hua Hin โครงการคุณภาพจากเครือแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise มีจำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3-0-52.7 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2557 ตั้งอยู่ที่ ถนนหนองแก-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (39-42 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (62-64 ตารางเมตร)- ดูเพล็กซ์ (74-74.50 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - รถรับส่งไปยังชายหาดการเดินทางหากเริ่มการเดินทางโดยใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้มุ่งเข้าสู่ถนนหนองแก-ตะเกียบ และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการ Summer Hua Hin ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซัมเมอร์ หัวหิน

ซัมเมอร์ หัวหิน ตั้งอยู่บนถนนหนองแก-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่โครงการ 3-0-52.7 ไร่ คอนโดมิเนียมนี้เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 150 ยูนิต ห้องพักทุกห้องในโครงการ เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 39 ตารางเมตร ถึง 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 74.50 ตารางเมตร ซัมเมอร์ หัวหิน รีสอร์ทคอนโดมิเนียม สไตล์ Beach Cottage ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากบ้านพักฤดูร้อนริมทะเล ที่ให้คุณผ่อนคลาย สบายอารมณ์ได้ในทุกๆ วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซัมเมอร์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ