ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านหรรษา คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านหรรษา คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 12,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านทิวทะเล อความารีน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ขายคอนโด บ้านทิวทะเล เฟส 1 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U66493S

ขายคอนโด บ้านทิวทะเล เฟส 1 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

เปิดประตูแห่งการสัมผัสที่หรูหราไปกับคอนโดทำเลศักยภาพติดริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรีที่ บ้านทิวทะเล อความารีน (Baan Thew Talay Aquamarine) คอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ทุกการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยเกิดความคุ้มมากที่สุด ภายในห้องพักถูกจัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ ให้ทุกการพักผ่อนและการใช้ชีวิตที่นี่อย่างมีความสุข อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสีเขียวสำหรับพักผ่อน รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดที่มีประสิทธิภาพ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง อาทิ บิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ,โรงพยาบาลชะอำ, และสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ การเดินทางสะดวกสบายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนเพื่อฟังเสียงคลื่นและสัมผัสกับสายลมได้อย่างเต็มที่ รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านทิวทะเล อความารีน (Baan Thew Talay Aquamarine) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 270 ยูนิต โดยมีเนื้อที่โครงการประมาณ 13 ไร่ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2552 ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 44 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 89 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 11 นาที โดยเดินทางบนถนนเจ้าลายและถนนนราธิปเพื่อไปยังถนนเพชรเกษม ให้ขับตามเส้นทางไปเรื่อยจะมีระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 หรือถนนเพชรเกษม ขับต่อไปอีกประมาณ 4.3 กิโลเมตร ให้ขับเข้าซอยหมู่บ้านโอเรียลทอลบีช ขับต่อไปตามเส้นทางอีกประมาณ 700 เมตร ให้เลี้ยวขวา ก็จะเจอกับโครงการ บ้านทิวทะเล อความารีน (Baan Thew Talay Aquamarine) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านทิวทะเล เฟส 1

บ้านทิวทะเล เฟส 1 (Baan Thew Talay Phase 1) เจ้าของโครงการโดย ชาญอิสสระ ตั้งอยู่บน ถ.เพชรบุรี ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ประกอบด้วย 5 อาคาร อาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร, อาคารสูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 270 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 44 ตารางเมตร จนถึง 167 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านทิวทะเล เฟส 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ