ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 5 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด 5 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 27,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน แสน คราม

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1152934S

ขายคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) จัดว่าเป็นคอนโดมิเนียมเรียบง่ายในสไตล์ Modern Nautical โดดเด่นด้วยสระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันเหมือนกับเกาะได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ตื่นตาตื่นใจไปกับสวนหย่อมเขียวขจีที่รายล้อมบริเวณสระน้ำ สร้างทิวทัศน์ธรรมชาติเหมาะสำหรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวมาจากหาดชะอำ และตั้งอยู่ในโซนชะอำ จังหวัดเพชรบุรี การเดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ คอนโดมิเนียมที่เน้นการออกแบบและการตกแต่งแบบเรียบง่าย มีระเบียงยื่นออกมาเป็นแบบรูปคลื่น ภายในห้องได้มีการจัดสรรและแบ่งโซนได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนหย่อมเขียวขจี รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา สุดพิเศษไปกับสระว่ายน้ำริมชายหาดขนาดใหญ่ ที่พร้อมชื่นชมบรรยากาศริมทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ คอนโดให้ความเป็นส่วนตัวอยู่ในทำเลที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านแสนคราม (Baan San Kraam) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม low-rise 4 ชั้น 13 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 266 ยูนิต ขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ชะอำ เพชรบุรี โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ.2556 โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52 - 59 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 63.50 - 100.50 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 129 - 154.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - รปภ. 24ชั่วโมง - สวนหย่อม การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก สถานีรถไฟห้วยทรายใต้ชะอำ ระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือประมาณ 34 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับตรงไปอีกประมาณ 450 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 หรือถนนเพชรเกษม ขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร ให้กลับรถและขับต่อไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนคราม หัวหิน

บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) คอนโดมิเนียมอาคารพักอาศัยดีไซน์โดดเด่น ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 4 อาคาร จำนวน 13 อาคาร รวมทั้งหมด 266 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 52 ตารางเมตร จนถึง 129 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งวัน 14-1-92 ไร่ ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนคราม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ