ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ที่ดิน 26.500 ตร.ม. ติดสวนน้ำอันดับ 1 ของเอเชีย ใกล้พัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 115,867,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TPGS2038

ขายที่ดิน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ในพื้นที่ Silverlake ที่กำลังมาแรง ทางตอนใต้ของเมืองตากอากาศพัทยา มีโครงการท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมาย ร้านอาหารชั้นนำ ที่อยู่อาศัยสุดหรู และสนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งใหม่ ชีจรรย์ พื้นที่นี้เป็นหนึ่งใน การท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุดบนชายฝั่งตะวันออกของประเทศไทยมีให้
ตั้งอยู่ติดกับสวนน้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของประเทศไทย สวนน้ำรามายณะที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 400,000 คนต่อปี พื้นที่ 16.55 ไร่แห่งนี้กำลังรอให้คุณนำไอเดียของคุณไปปฏิบัติ
ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมและ/หรือศูนย์การประชุม แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิง คอนโดหรูหรือโครงการบ้านจัดสรร หรืออะไรก็ตามที่คุณคิด
โครงสร้างพื้นฐาน:
ไซต์นี้มีบ่อน้ำลึก 2 หลุมที่มีความจุน้ำมากกว่า 30+ ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และมีสายไฟอยู่ใกล้ๆ ทำให้ง่ายต่อการส่งพลังงานไปยังแปลง
ที่ดินสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางถนนสาธารณะ 2 แห่ง และเจ้าของสวนน้ำยินดีที่จะหารือเกี่ยวกับทางเข้าสวนน้ำแยกต่างหากหากต้องการให้แขกของโรงแรมหรือผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสวนสาธารณะได้อย่างง่ายดาย£เพียงติดต่อเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ รายละเอียดการแบ่งเขตและโอกาสในการก่อสร้างที่อนุญาต
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on We can do it Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย We can do it Co., Ltd., 50/2 ชากแง้ว ซอย 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี Thailand. We can do it Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 96 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย We can do it Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย We can do it Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ