ให้เช่าคอนโด บางเสร่ บีช คอนโดมิเนียม ใน บางเสร่, สัตหีบ

ให้เช่าคอนโด บางเสร่ บีช คอนโดมิเนียม ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 4,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

ประกาศให้เช่าคอนโด ในบางเสร่, ชลบุรี

41 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 41 ผลลัพธ์

เช่าคอนโดบางเสร่ ประกอบไปด้วยพื้นที่ทำเลดีบนสัตหีบ

เช่าคอนโดบางเสร่การประกาศเช่าคอนโดบางเสร่ บนพื้นที่สัตหีบ ก็ยังคงเป็นการประกาศขาย ที่มีการขยายตัวมากขึ้นทุกวัน ๆ เพราะเนื่องพื้นที่บางเสร่ เป็นพื้นที่ที่มีความเจริญขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พากันเดินทางเข้ามาไม่ขาดสาย และทำการท่องเที่ยวภายในพื้นที่บางเสร่ในทุก ๆ วัน  แถมพื้นที่แห่งนี้ยังคงขึ้นชื่อในเรื่องอาหารทะเลอร่อย และเลิศรสกว่าที่อื่น ๆ อีกด้วย

สำหรับอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ ที่ถูกประกาศเช่าภายในพื้นที่บางเสร่ แห่งสัตหีบ

บางคนอาจจะมองว่าเป็นการประกาศขายอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในลักษณะถูกปิดตาย  ถึงแม้จะมีการประกาศเช่าคอนโดบางเสร่ที่มีคุณภาพ แต่ก็ยังคงมีความเป็นไปได้น้อย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีความเจริญเข้ามาในภายหลัง แต่แท้ที่จริงแล้วนั้น ความเงียบสงบและความไม่หนาแน่นของประชากร จะยังสามารถตีโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยว ที่ต้องการสถานที่พักอาศัยเพื่อทำการพักผ่อน เมื่อได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในพื้นที่สัตหีบเป็นหลัก ซึ่งความเงียบสงบและความไม่คึกคักของประชากร จะส่งผลทำให้พื้นที่แห่งนี้ สร้างความเป็นส่วนตัวได้อย่างมากมายเลยทีเดียว และที่สำคัญ บางเสร่ยังคงขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเลสด และมีสถานที่เล่นน้ำ พร้อมทั้งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีธรรมชาติที่สวยงามอยู่ล้อมรอบไปเสียทุกด้าน โดยทางทิศเหนือจะติดอยู่กับตำบลนาจอมเทียน ทางด้านทิศใต้จะติดกับตำบลสัตหีบ และพลูตาหลวง และสำหรับทางด้านทิศตะวันออก จะติดกับตำบลพลูตาหลวง และทางด้านตะวันตก จะติดกับอ่าวไทยโดยตรง

ส่วนการเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาสู่บางเสร่นั้น ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ขับรถมาตามถนนสายสุขุมวิท เพื่อให้ผ่านพื้นที่พัทยา และเมื่อเลยสวนนงนุชมาประมาณ 3 กิโลเมตร ทางด้านขวามือก็จะมีป้ายบอกทาง เพื่อที่จะเข้ามาสู่บางเสร่ได้อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าเส้นทางคมนาคมภายในบางเสร่ จะยังคงมีไม่หลากหลายเส้นทางเท่ากับพื้นที่อื่น ๆ แต่รับรองเลยว่า การเดินทางไปในทุก ๆ ที่ ก็ยังคงมีความสะดวกสบายเช่นกัน เพราะฉะนั้น การเช่าคอนโดบางเสร่ ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ผ่านปัจจัยนี้ด้วย พื้นที่ที่เป็นที่นิยมสำหรับเช่าคอนโดในบริเวณนี้ ได้แก่ คอนโดให้เช่านาจอมเทียน, คอนโดให้เช่าพลูตาหลวง

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลบางเสร่

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางเสร่ คือ ฿ 4,390,575 โดยมีการปรับตัวลดลง 5.7% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางเสร่ คือ ฿ 89,283 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางเสร่ คือ ฿ 21,717 ต่อเดือน