ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอมเพล็กซ์ เอดี คอนโด 2 ห้องนอน ให้เช่า บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124265

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

คอมเพล็กซ์ เอดี คอนโด 2 ห้องนอน ให้เช่า บางเสร่ ราคาดีและทำเลดี! หนึ่งในพื้นที่ยอดนิยมที่สุด! พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้!! เอดี คอนโด บางเสร่ มีพื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 7-8 มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน ครัวบิวท์อิน เตาไฟฟ้า เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ อ่างล้างจาน โต๊ะทานอาหาร โซฟานั่งสบาย พร้อมด้วยทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ระเบียงที่สวยงามพร้อมวิวสวนและสระว่ายน้ำ คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟของคุณในตอนเช้าและรับอากาศบริสุทธิ์ ห้องน้ำในตัว ตู้เสื้อผ้า ทั้ง 2 ห้องนอนบนชั้น 8 คุณยังสามารถมองเห็นวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำสำหรับห้องนอนของคุณ เอดี คอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพในการลงทุน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนสวย สร้างบรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย รับลมอ่อนๆ บรรยากาศริมทะเลกับดีไซน์สไตล์หรูหรา ให้คุณรู้สึกเหมือนได้ใช้เวลาพักผ่อนและเติมความสุขให้เต็มที่ สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
ลิฟต์
ที่จอดรถใต้ดิน
โรงยิม
สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 สระ
สวน
บริเวณสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
บริการซักรีด
ทีวีจอแบน 48 นิ้ว
ไดกิ้นแอร์คอน

ที่ตั้งในบางเสร่ 15 กม. สำหรับพัทยา, 2.8 นาทีไปยังชายหาดที่มีผู้ขายและอุปสรรค, 7-11 ทาง 2-3 นาที, 5 นาทีถึงสวนนงนุช, 6 นาทีถึงสวนน้ำ, 4 นาทีไปยังตลาดอาหารทะเลสด, โหลดของ เครื่องออกกำลังกายพร้อมวิวทะเลตรงข้ามบาร์ภายใต้การพัฒนา รถไฟสายสูงไปยังท่าอากาศยานนานาชาติสัตหีบและใจกลางเมืองกรุงเทพ โรงพยาบาล ขับรถ 10 นาที ID: 6653R กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 124265 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for ให้เช่า in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,786 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ