ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด สุภาพงษ์ เพลส ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ให้เช่าคอนโด สุภาพงษ์ เพลส ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว
จันทรเกษม, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 5,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในจันทรเกษม, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ The Waterford Royal Suit Senanikom

กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647234R

ให้เช่าคอนโด เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม

The Waterford Royal Suit Senanikom (เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม)คอนโดมิเนียมใจกลางย่านเสนานิคม รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และสาธารณูปโภค ที่ทำให้แต่ละวันของคุณนั้น สะดวกสบาย เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม คอนโดมิเนียมที่มีความเป็นเอกลักษณ์และการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบที่มีความยูนีค และตกแต่งแบบ Fully furnished ภายในตกแต่งที่มีเสน่ห์ และการวางองค์ประกอบอย่างลงตัว อีกทั้งห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง และการแบ่งโซนต่าง ๆ ภายในห้องที่เป็นระเบียบ รวมทั้งวัสดุที่นำมาตกแต่ง ที่มีคุณภาพและพรีเมียม ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น เช่น อยู่ใกล้ BTS เสนานิคม เพียง 1 กิโลเมตร, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, และโรงพยาบาลเปาโล เกษตร เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 600 เมตร จากคอนโดมิเนียม รายละเอียดโครงการThe Waterford Royal Suit Senanikom (เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 610 เสนานิคม 1 ซอย 12 แขวง จันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว และจำนวน 8 ชั้นลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ, 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23 ตารางเมตร-1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ที่จอดรถ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-สวนหย่อม-พื้นที่จัดบาร์บีคิวการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม ได้จาก ถนนพหลโยธิน จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเสนานิคม 1 ซอย 2 ประมาณ 750 เมตร และเลี้ยวขวาหลังศุภาลัยซิตี้รีสอร์ท - พหลโยธิน 32 ประมาณ 110 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม

เดอะวอเตอร์ฟอร์ด รอยัลสูท (The Waterford Royal Suite) เจ้าของโครงการโดย บริษัท บ้านไทร การ์เดนท์ จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนเสนานิคม แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 การเดินทางสะดวกสบาย เข้า ออกได้หลายทาง โครงการแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถานที่สำคัญและแหล่งช้อปปิ้ง เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, เมเจอร์ รัชโยธิน เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด รอยัล สูท เสนานิคม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ