ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอสเพน คอนโด ลาซาล 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS แบริ่ง

ให้เช่าคอนโด เอสเพน คอนโด ลาซาล 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS แบริ่ง
บางนา, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107

กรุงเทพ, บางนา
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด นอตติ้งฮิลล์ แบริ่ง 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS แบริ่ง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1152544R

ให้เช่าคอนโด นอตติ้งฮิลล์ แบริ่ง 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS แบริ่ง

Notting Hill Sukhumvit 107 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107)คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง บนทำเลที่มีศักยภาพที่ครบครัน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและรื่นรมย์ไปกับเมืองศิวิไลซ์ได้ที่ "น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107" คอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบหรูแบบวินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสถึงอารมณ์สุนทรีย์ที่ทางโครงการได้รังสรรค์มาให้ ไม่เพียงเท่านี้โครงการ น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107 ยังตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์คนเมืองซึ่งมีความหลากหลายของพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น BTS แบริ่ง ในระยะทางที่สามารถเดินเท้า สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางอย่างยิ่ง อีกทั้งยังใกล้กับ อิมพีเรียล สำโรง, เซ็นทรัลบางนา, โรงเรียน บางกอกพัฒนา, โรงพยาบาลกรุงเทพ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107 เป็นคอนโดมิเนียมที่พร้อมเปิดรับให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน รายละเอียดของโครงการNotting Hill Sukhumvit 107 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ ออริจิน พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 107 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โครงการ น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 107 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้มี 1 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และรวมจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 157 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26-43 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 44-60 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- Lobby- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS แบริ่ง เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 ประมาณ 14 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีก 300 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนสุขุมวิท 107 เดินต่อไปอีก 500 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินต่อไปอีกประมาณ 170 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากตลาดสี่แยกบางนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนสรรพาวุธ ด้วยระยะทาง 26 เมตร จากนั้นกลับรถ ขับตรงไปอีก 140 เมตร และเลี้ยวขวาที่แยกบางนาเพื่อไปยังถนนหมายเลข 3 ขับตรงไป 1.7 กิโลเมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนสุขุมวิท 107 ขับตรงไปอีก 550 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 170 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นอตติ้งฮิลล์ แบริ่ง

นอตติ้งฮิลล์ แบริ่ง (Notting Hill Bearing) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 107 (แยก1) ถ.สุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 1 อาคาร 8 ชั้น จำนวน 157 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 157 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมด 3 งาน 83 ตร.วา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อิมพีเรียล สำโรง, เซ็นทรัลบางนา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นอตติ้งฮิลล์ แบริ่ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,941 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ