ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอ็ม ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

ให้เช่าคอนโด เอ็ม ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน
จตุจักร, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในจตุจักร, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน

กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เซ็นทริค รัชโยธิน 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ BTS รัชโยธิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U545534R

ให้เช่าคอนโด เซ็นทริค รัชโยธิน 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ BTS รัชโยธิน

Centric Ratchayothin คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A place for your hybrid lifestyle" ให้ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยความใส่ใจ และเชื่อมต่อความสุขทุกรูปแบบ ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน รองรับผู้อยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้การใช้ชีวิตในเมือง ได้รับการพักผ่อนที่ลงตัว สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน ซึ่งอยู่ใกล้โครงการเพียง 290 เมตร ที่ตั้งโครงการถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการCentric Ratchayothin ถูกพัฒนาโดย SC Asset Corporation Public Company Limited เป็นคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 21 ชั้น 261 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ 77.30 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2562รายละเอียดภายในห้องพักภายในห้องตกแต่งด้วยวัสดุ คุณภาพดี ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-In ทั้งในส่วนของห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ตอบโจทย์และสะดวกสบายทุกการใช้งาน เพิ่มความโล่ง โปร่ง ให้กับพื้นที่ในห้อง ด้วยความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 3 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่ ที่สามารถเปิด-ปิด ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก นอกจากนี้ ทางโครงการยังได้ใส่ใจถึงความปลอดภัย ประโยชน์การใช้งานที่คุ้มค่า และมีอุปกรณ์การใช้สอย ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้นาน โดยเลือกแบรนด์ดี มีคุณภาพจาก Siemens, American Standard, Yale, และ Mex เป็นต้นสะดวกสบายด้วยแอพพลิเคชั่น Baan RueJai (บ้านรู้ใจ) ที่มีฟังก์ชันการใช้งาน สามารถควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในห้อง ผ่านระบบออนไลน์ ได้แก่ เปิด-ปิดไฟ เปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ และสัญญาณกันขโมย นอกจากนี้ยังมีหัวข้ออื่น ๆ ในแอพพลิเคชั่น ให้ได้ติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ กิจกรรมต่าง ๆ การติดต่อพูดคุยสื่อสารกับ เจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง บริการแจ้งซ่อมพร้อมติดตาม สถานะการแจ้งซ่อมได้ทันที และยังสามารถตรวจสอบมลพิษทางอากาศได้อีกด้วย ทำให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 24-26 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34-35 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/ลิฟต์บริการ 1 ตัว- ที่จอดรถ 121 คัน หรือประมาณ 46 % ไม่รวมจอดซ้อนคัน- ห้องจดหมาย/ตู้เก็บของ- ห้องรับรองธุรกิจ- ห้องประชุมส่วนตัว- ห้องสมุด- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำไร้ขอบ (ระบบเกลือ) และจากุซซี่- สวนพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า- ฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้า- Virtual Class Exercise Room- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสถานีรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงสถานีรัชโยธิน ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีโดยประมาณ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนพหลโยธิน ประมาณ 150 เมตร แล้วให้เดินขึ้นสะพานลอยเพื่อข้ามถนนไปยังโครงการ ระยะทางประมาณ 65 เมตร หลังจากนั้น เมื่อลงจากบันไดให้เลี้ยวขวา ระยะทางประมาณ 31 เมตร และเดินตรงไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 50 เมตร ก็จะถึงโครงการ Centric Ratchayothin
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นทริค รัชโยธิน

A place for your hybrid lifestyle เขียนนิยามใหม่ให้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกความต้องการกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ให้เป็นหนึ่งเดียว ที่ออกแบบทุกพื้นที่อย่างใส่ใจในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ให้เป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้หลากหลายตามรูปแบบความต้องการที่แตกต่างกัน รองรับชีวิตเมืองที่ผสมผสานวันทำงานและวันพักผ่อนให้ลงตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ