ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Tropicana Thai Bali – 5 Bed 4 Bath in Bang Saray PC3104

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC3104

ให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

ทรอปิคาน่าไทยบาหลีถูกออกแบบสไตล์ไทย - ยุโรปพร้อมแบบแปลนชั้นที่หลากหลายซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ผู้พักอาศัยจะเพลิดเพลินไปกับชายหาดร้านค้าในท้องถิ่นมากมายรวมถึงคาเฟ่และร้านอาหารที่ หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดแสดงให้เห็นว่าใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากหาดจอมเทียนที่เป็นที่นิยม สามารถขับรถเพียงแค่ 5 นาทีก็ไปยังศูนย์การค้าต่างๆได้ เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล, บิ๊กซี, วิลล่ามาร์เก็ตและเทสโก้โลตัส ที่แห่งนี้สามารถเดินทางไปยังสนามกอล์ฟ, โรงเรียนเอกชนและโรงพยาบาลในท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย บ้านทุกหลังที่ ทรอปิคาน่าได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ยูนิตนี้ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 600 ตรม. และพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด300 ตรม. มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และถูกตกแต่งด้วยห้องครัวที่ทันสมัย, พื้นที่รับประทานอาหาร, พื้นที่นั่งเล่น, สระว่ายน้ำส่วตัวและสวนหย่อมส่วนตัวที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ยูนิตนี้ให้เช่าและพร้อมเข้าอยู่

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC3104

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,886 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ