ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า มัณฑนา บางนา-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ให้เช่าวิลล่า มัณฑนา บางนา-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
ดอกไม้, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดอกไม้, กรุงเทพ

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ Baan Maailomruen

กรุงเทพ, ประเวศ, หนองบอน
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า บ้านไม้ล้อมเรือน 4 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U59657R

ให้เช่าวิลล่า บ้านไม้ล้อมเรือน 4 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ

เปิดประสบการณ์แห่งห้วงเวลาที่แสนจะวิเศษที่จะทำให้คุณได้รีชาร์จพลังชีวิต สำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ในทุก ๆ วัน ไปกับ Baan Maailomruen โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว บนที่สุดของทำเลใกล้ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักสายหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เมกะ บางนา, โรงพยาบาลเวชธานี, สวนหลวง ร.9 และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ทั้งนี้ไม่เพียงทำเลที่โดดเด่นแล้ว โครงการ Baan Maailomruen ยังเป็นโครงการที่มีดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมกับการนำเสนอรูปแบบบ้าน 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 400-500 ตารางเมตร อีกทั้งพร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นรายละเอียดโครงการBaan Maailomruen เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร โครงการ Baan Maailomruen มีจำนวนที่พักทั้งหมด 50 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากแยกศรีอุดม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามซอยสุขุมวิท 103/ถนน อุดมสุข ด้วยระยะทาง 300 เมตร จากนั้นขับรถตรงไปเพื่อไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ประมาณ 3.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 450 เมตร จากนั้นคุณจะพบกับวงเวียน โดยให้คุณใช้ทางออกที่ 2 และขับตรงไปอีก 69 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 82 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก โดยเมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้คุณใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์หรือแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ Baan Maailomruen ได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไม้ล้อมเรือน

เปิดประสบการณ์แห่งห้วงเวลาที่แสนจะวิเศษที่จะทำให้คุณได้รีชาร์จพลังชีวิต สำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ในทุก ๆ วัน ไปกับ Baan Maailomruen โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว บนที่สุดของทำเลใกล้ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักสายหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เมกะ บางนา, โรงพยาบาลเวชธานี, สวนหลวง ร.9 และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ทั้งนี้ไม่เพียงทำเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไม้ล้อมเรือน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,222 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, หนองบอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ