ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อควา สมุย ดูโอ้

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 74,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า อควา สมุย ดูโอ้ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U629338R

ให้เช่าวิลล่า อควา สมุย ดูโอ้ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Aqua Samui Duo (อควา สมุย ดูโอ้) วิลล่าสุดหรูบนเนินเขา ที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งความงามที่หาที่เปรียบไม่ได้แห่งท้องทะเลอ่าวไทย พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาแบบทรอปิคอลอันเขียวชอุ่ม อีกทั้งเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยวิลล่าที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่มีการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก กลายเป็นความงามอย่างสมบูรณ์แบบเหนือกาลเวลา การันตีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง Gary Fell "อควา สมุย ดูโอ้" พร้อมให้คุณได้สัมผัสสเน่ห์แห่งเกาะสมุย เพียง 5 นาทีถึงหาดเฉวง หาดที่ขึ้นชื่อเรื่องแสงสีเสียงยามค่ำคืน และ "Fishermans Village" ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้วิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนท้องถิ่นอย่างแท้จริง เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ พร้อมเติมเต็มสีสันในวันพักผ่อนของคุณข้อมูลโครงการAqua Samui Duo (อควา สมุย ดูโอ้) ตั้งอยู่ที่ 53/77 หมู่ 3 ซ.ทองแก้ว ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 51 ยูนิต โครงการดังกล่าวพัฒนาโดย ลักชัวซ์รี่ ลีฟวิ่ง สมุย และสร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2559 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12 ล้านบาทประเภทวิลล่า ทุกยูนิตของโครงการจะเป็นยูนิต 2 ชั้นโดยแบ่งตามขนาดและประเภทดังนี้ - ประเภท A มีขนาดตั้งแต่ 95 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - ประเภท B มีขนาดตั้งแต่ 145 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ - ประเภท C มีขนาดตั้งแต่ 175 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ - ประเภท D มีขนาดตั้งแต่ 180 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนหย่อม - ประเภท E มีขนาดตั้งแต่ 243 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนหย่อม - ประเภท F มีขนาดตั้งแต่ 231 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวก - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - แผนกต้อนรับ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTVข้อมูลการเดินทาง สามารถเดินทางจากท่าเรือหน้าทอน โดยมุ่งหน้าไปยังถนนหน้าทอน ขับต่อไปประมาณ 120 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนทวีราษฎร์ภักดี ประมาณ 22.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทองแก้ว อีกประมาณ 900 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อควา สมุย ดูโอ้

Aqua Samui Duo (อควา สมุย ดูโอ้) วิลล่าสุดหรูบนเนินเขา ที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งความงามที่หาที่เปรียบไม่ได้แห่งท้องทะเลอ่าวไทย พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาแบบทรอปิคอลอันเขียวชอุ่ม อีกทั้งเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยวิลล่าที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่มีการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก กลายเป็นความงามอย่างสมบูรณ์แบบเหนือกาลเวลา การันตีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง Gary Fell "อควา สมุย ดูโอ้" พร้อมให้คุณได้สัมผัสสเน่ห์แห่งเกาะสมุย เพียง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อควา สมุย ดูโอ้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 653 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ