ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ คาโรลีน คอร์ท 4 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ คาโรลีน คอร์ท 4 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 71,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ฟิลโล เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 78,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1143576R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ฟิลโล เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

The Philo Residenceเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่ The Philo Residence โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งภายในเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นจากเดิม ด้วยการนำเสนอผ่านห้องพักอาศัยที่มีด้วยกัน 3 รูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 53 - 166 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังพิถีพิถันในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างลงตัว อีกทั้งยังได้มีการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องให้สามารถใช้งานได้จริง และสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ทางโครงการยังได้เลือกใช้ผนังกระจก เพื่อรับแสงจากธรรมชาติและให้ภายในห้องดูมีขนาดกว้างและโปร่งและโล่งอีกด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการได้มอบให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ลานจอดรถ, ซาวน่า อีกทั้งยังอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิดไม่เพียงเท่านี้ The Philo Residence ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเข้า - ออกได้หลายเส้นทาง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังมีตัวเลือกการเดินทางที่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง หรือรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ นอกจากนี้ The Philo Residence ยังถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายหลายรูปแบบ อาทิ ศูนย์การค้าชั้นนำ สถานศึกษา สถานพยาบาล และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, โรบินสัน สุขุมวิท, เอ็มควอเทียร์, โรงเรียนนานาชาติเวล์ส แคมปัสทองหล่อ, โรงเรียนนานาชาติทรีนิตี้, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลเทพธารินทร์, โรงพยาบาลพระรามเก้า, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, กรมศุลกากร, และการไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่คลองเตย เป็นต้น ข้อมูลโครงการ The Philo Residence เป็น Low rise คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่เลขที่ 32 ซอยเมธีนิเวศม์ แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 32 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบและขนาดของห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 53 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 84 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 145 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำซาวน่าห้องออกกำลังกายลานจอดรถรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากเอ็มควอเทียร์ โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 130 เมตร และกลับรถที่ซอยสุขุมวิท 24 จากนั้นขับตรงไป 150 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยเมธีนิเวศม์ ขับตรงต่อไปอีก 250 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS พร้อมพงษ์ เมื่อคุณเดินออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยเมธีนิเวศม์ และเดินตรงต่อไปอีก 250 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ฟิลโล เรสซิเดนซ์

The Philo Residence ที่ตั้งโครงการ ซอยเมธีนิเวศม์ แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานครสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ,  กล้องวงจรปิด24ชั่วโมง , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนสอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม , วิลล่ามาร์เก็ต , เทอร์มินอล , ยูเอฟเอ็มฟูจิซุปเปอร์ , โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเดอะเฟิสท์สเต็ป , โรงพยาบาลพร้อมมิตร 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ฟิลโล เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,334 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ