ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ กะทู้ กอล์ฟ คอนโด

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1181816S

ขายคอนโด กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

กะทู้ กอล์ฟ คอนโด คอนโดมิเนียมสุดพิเศษ ตั้งอยู่ใกล้สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ มาพร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทำเลศักยภาพ ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า และสถาบันการศึกษา ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสี่กอ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (วิทยาเขตภูเก็ต) ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เทสโก้โลตัส เขื่อนบางวาด และเป็นอำเภอที่เชื่อมระหว่างเมืองภูเก็ต และหาดป่าตอง จึงสามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย โครงการตั้งอยู่ในซอยที่ค่อนข้างเงียบสงบ ซึ่งคุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ ของสนามกอล์ฟได้จากระเบียงหลังห้อง อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วย ธรรมชาติเขียวชอุ่ม จึงทำให้ห้องไม่ร้อนอบอ้าว และบรรยากาศที่ดีตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และให้คุณรู้สึกปลอดภัย ตลอดการพักอาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการกะทู้ กอล์ฟ คอนโด โครงการเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise มีเพียง 1 อาคาร สูง 6 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 54 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (72-78 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (100 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - จากุชชี่ - พื้นที่นั่งเล่น - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessบริการพิเศษ (มีค่าบริการเพิ่มเติม) - บริการทำความสะอาด - บริการซักรีด - เช่ารถการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากแยกสี่กอ (ตลาดสี่กอ) ให้มุ่งเข้าสู่ถนนวิชิตสงคราม (ทางหลวงหมายเลข 4020) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเจอซอยทางเข้าโครงการด้านขวามือ ให้สังเกตป้าย รัชพรเพลส คอนโดมิเนียม จากนั้นให้เลี้ยวเข้าซอย และตรงไปประมาณ 200 เมตร และเลี้ยวขวา จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม

กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม (Kathu Golf Condo) ตั้งอยู่ ในอำเภอกะทู้ มีสระว่าย น้ำกลางแจ้ง พร้อมอินเตอร์เตไร้สาย WIFI ในทุกพื้นที่กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียมห่างจากศูนยการค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ช้อปปิ้งมอลล์เพียง 3 กิโลเมตรจาก และ 8 กิโลเมตรจาก หาดป่าตอง สนามบินภูเก็ต 24 กิโลเมตรห่างออกไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ